4 ตัวเลือกใหม่จาก GOOGLE MY BUSINESS

4 ตัวเลือกใหม่จาก GOOGLE MY BUSINESS

เพื่อให้เกิดการเข้าถึงสังคมมากขึ้นกว่าเดิม ตัวเลือกใหม่จาก Google My Business จึงมีดังนี้

 

Welcome Offers
หนึ่งในกุญแจสำคัญของการทำธุรกิจนั้นคือ การมีข้อเสนอพิเศษให้สำหรับลูกค้า ด้วยเหตุนี้ Google จึงช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเสนอข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าที่ติดตามด้วย Welcome Offers ใหม่

อย่างที่เห็นจากรูปด้านบน จะเห็นว่าตัวเลือกนี้ได้รวมถึง Following ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับโซเชียลมีเดียและข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ธุรกิจของคุณมีอันดับที่ดีขึ้นบนหน้า Google

 

กำหนด URL เอง
URL จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดึงลูกค้ากลับมาที่หน้าโปรไฟล์ได้อย่างง่ายดาย สร้าง URL ที่เป็นเฉพาะธุรกิจของตัวเอง ให้ลูกค้าสามารถรู้ว่านี่คือลิงก์ของธุรกิจเรา 

 

ตัวเลือกใหม่ในการแสดงรูปภาพ
Google ได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ในการแสดงรูปภาพ ทั้งรูปภาพหน้าปกหรือรูปภาพที่ได้ทำการอัพโหลดและสามารถอัพโหลดโลโก้ที่กำหนดเองในหน้าโปรไฟล์ได้ นอกจากโปรไฟล์และรูปภาพหน้าปกแล้ว คุณควรอัพโหลดรูปภาพอื่น ๆ เพื่อให้รายชื่อธุรกิจของคุณมีข้อมูลที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับ engagement ที่มากขึ้นจากคนที่ได้พบเห็น

 

สติกเกอร์และสิ่งที่ส่งเสริมการขายแบบออฟไลน์
Google ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่ธุรกิจสามารถดาวน์โหลดและสั่งซื้อสินค้า เช่น สติ๊กเกอร์เพื่อช่วยในการโปรโมทร้านค้า สติกเกอร์ เพื่อส่งเสริมการแสดงความคิดเห็นและสนับสนุนสิ่งต่อไปนี้ให้กับโปรไฟล์ธุรกิจ 

 

 

 

 ขอบคุณแหล่งที่มา : digitalmarketingwow ,ajlink

โดย :
 1266
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันการขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ มือถือ ของขวัญ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันทั้งหลายนั้นไม่ได้มีอยู่แค่ในตลาดนัด ร้านค้า หรือห้างใหญ่ๆ แต่เราจะสามารถพบได้จากโฆษณา ตามเว็บไซต์
Social Media ในยุคปัจจุบันเป็นสื่อกลางที่หลายองค์กรใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า แต่หากใช้อย่างไม่มีทิศทางอาจเป็นการลดทอนภาพลักษณ์องค์กรให้ดูไม่ดีได้
หากเราคิดถึงคำว่า "นวัตกรรม" สิ่งแรกๆ ที่เรานึกถึงอาจจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฮเทคต่างๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์