ประโยชน์ของ E-Marketing

ประโยชน์ของ E-Marketing

 

learners

 

 

       การ นำเอา "Internet Technologyมาช่วยสนับสนุนการทำการตลาด เป็นการเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นหลัก และยังเป็นการเชื่อมโยงการทำธุรกิจซึ่งจะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ซึ่งสามารถแบ่งกระบวนการในการจัดการตลาดได้ดังนี้

 

  • การจำแนกแยกแยะ (Identifying) จะสามารถทำการจำแนกแยกแยะได้ว่าลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายคือใคร, กลุ่มไหน, อยู่ที่ไหน, มีพฤติกรรมในการเลือกซื้ออย่างไร

 

  • การทำนายความคาดหวังของลูกค้า (Anticipating) Internet นั้นช่วยเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าให้สามารถเข้าถึงข้อมูล, สามารถซื้อสินค้าและบริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

  • การตอบสนองความพอในของลูกค้า (Satisfying) การได้การตอบรับจากลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย ถือว่าเป็นความสำเร็จในการทำ E-Marketing ในการสร้างความพึงพอใจให้ผ่านช่องทาง Online และในการเพิ่มขึ้นของลูกค้าอาจจะมาจาก การใช้งานง่าย เป็นต้น

 

 

 

 

Credit : learners

โดย :
 4389
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากตอนนี้เป้าหมายของเราคือการขยายกิจการโดยหาลูกค้ารายใหม่ เคล็ดลับต่อไปนี้อาจช่วยต่อยอดหรืออุดรอยรั่วของแผนการตลาดที่เราได้คิดเอาไว้แล้วก็ได้
การสร้าง Hashtag บน Social Media คือกลยุทธ์ Digital Marketing ที่ได้ทั้ง Brand Awareness และ Engagement จากผู้ใช้งานออนไลน์
ข้อดีของ Social Media อย่างหนึ่งก็คือมันสามารถสร้างกระแส Viral Marketing หรือการบอกต่อแบบรวดเร็ว และได้ผลชัดเจนที่สุด

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์