E-Marketing การเปลี่ยนแปลงของการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน

E-Marketing การเปลี่ยนแปลงของการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน

 

 

 

 

       ในปัจจุบัน Trend การแข่งขันทางด้านการตลาดในรูปแบบออนไลน์สมัยนี้นั้นแตกต่างจากในสมัยก่อนไปมากๆ เลยที่เดียว เนื่องจากปัจจุบันนี้นี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยเกิดขึ้น เช่น ระบบของ 3G ทำให้ให้การติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายนั้นสะดวกมากขึ้น และโทรศัพท์มือถือก็มีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ได้รับการอัพเดตนั้นสามารถเข้าWebsiteได้เกือบทั้งหมด ทำให้สิ่งต่างๆ หลายอย่างนั้นได้เปลี่ยนแปลงไป การค้นหาข้อมูลที่เราต้องการก็มีการค้นหาผ่านทาง Search Engine หลายๆ ตัว อย่างเช่น Google ที่สามารถหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วทันที  นอกจากนี้ยังมีช่องทางการสื่อสารใหม่ๆ หรือ Applicationใหม่ๆ มีการเกิดขึ้นทุกวัน เพื่อทำให้การติดต่อสื่อสารนั้น เป็นไปได้อย่างรวดเร็วขึ้น และเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น Facebook  ,  Line ,   Twitter, WatsApp หรือ Application อื่นๆ เป็นต้น

 

 

 

 

Credit : pattimamedia

โดย :
 2366
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตามที่รัฐบาลให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่ผู้ประกอบการที่ลงทุน หรือการต่อเติม เปลี่ยนแปลง ขยายออก หรือทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกิจการให้ผลประกอบการดีขึ้น โดยสามารถนำรายจ่ายมาหักเพิ่มได้อีก 1 เท่าตามที่จ่ายจริงนั้น โดยได้รวมถึง "รายจ่ายเพื่อการลงทุน ฯ เกี่ยวกับทรัพย์สินประเภทคอมพิวเตอร์ และซอฟต์แวร์"
ยุคนี้ คนไทยนั้นได้ใช้ Facebook จำนวนมากกว่า 13 ล้านคนหรือจะคิดเป็นมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ของประชากรทั้งหมด และมีมากกว่าครึ่งนั้นเปิด Facebook แทบทุกวัน
ความซื่อสัตย์เป็นศีลธรรมที่ถูกบัญญัติไว้ในทุกศาสนา และความซื่อสัตย์นี้เองที่นักธุรกิจจำนวนมากมักมองข้ามและไม่ค่อยใส่ใจเท่า ที่ควรเป็น เพราะหลายคนมีความเชื่อผิดๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์