บริการทำการตลาดบน Facebook

บริการทำการตลาดบน Facebook

 

Like

 

 ปัจจุบัน Social Network (สังคมออนไลน์) มีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากกับโลกออนไลน์ ซึ่ง Facebook เป็นSocial Network ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก โดย Facebook เป็นแหล่งชุมชนของสังคมออนไลน์ เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ดี ต้นทุนต่ำ มีประสิทธิภาพสูง เและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าทั้งใหม่และเก่าได้อย่าง มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว จะเห็นได้ว่าบริษัท ห้างร้านต่างๆ หันมาใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้นเหุตผลที่ทำให้ Facebook เป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม อาทิเช่น Add Friend, Wall Post, Photo Sharing, VDO post, Poll, Personal Message, ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเพื่อน สามารถเชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ เช่น YouTube ,Twitter เป็นต้น และสามารถใช้ Facebook ผ่านระบบปฏิบัติบนมือถืออย่างพวกSmart Phone ต่างๆ ที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานสามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประโยชน์ของการตลาดบน Facebook Marketing 

 

  1. ช่วยโปรโมทสินค้าและบริการใหม่ นำเสนอข้อมูลองค์กร และสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่จำนวนมากในเวลาอันสั้น
  2. ช่วยในการสร้าง Brand สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  3. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการโปรโมทสินค้ามีต้นทุนและค่าใช้จ่ายต่ำกว่า เมื่อเทียบกับการโฆษณาผ่านสื่ออื่นๆ
  4. เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดี

 

Credit :  smethailand
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 1724
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

แม้ว่าสมาชิกที่มาเข้าเป็นแฟนจะไม่ได้คิดซื้อของของคุณ แต่การมีคอมมูนิตี้ (community) ก็ยังให้ประโยชน์กับคุณอยู่ดี
คำถามฮิตสำหรับแบรนด์สินค้า หรือองค์กรต่างๆ ที่ตอนนี้ล้วนมีแฟนเพจเป็นของตัวเองเกือบถ้วนหน้า คือ ทำอย่างไรให้คนกดไลค์แฟนเพจของเราเยอะ ๆ ผมขอแนะนำให้คุณผู้อ่านรู้จัก “เพจ อินไซต์” (Page Insight)
ในปัจจุบันต้องยอมรับว่า Facebook เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคนในปัจจุบันมากพอสมควร ซึ่งดังจะเห็นได้ว่า ณ ตอนนี้ จำนวนผู้ใช้งาน Facebook นั้น ใกล้เคียงพันล้านคนแล้ว ดังนั้น ช่องทางในการสร้างรายได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์