Apple TV+

Apple TV+

       Apple ได้ทุ่มงบมากกว่า 6 พันล้านเหรียญ สำหรับสร้างรายการโทรทัศน์ต้นฉบับและภาพยนตร์สำหรับ Apple TV+ ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิงล่าสุดของ Apple โดยมีกำหนดการจะเริ่มเปิดให้ใช้ในช่วงปลายปี 2019 นี้

The Financial Times ได้รายงานว่า เดิมที Apple ได้ตั้งงบสำหรับ Apple TV+ ซึ่งมี Jamie Erlicht และ Zack Van Amburg เป็นผู้บริหารโปรเจ็กต์ เอาไว้ที่ 1 พันล้านเหรียญ แต่งบประมาณตอนนี้ได้เพิ่มสูงขึ้นกว่า 6 พันล้านเหรียญแล้ว

   งบประมาณหลายล้านเหรียญได้ถูกนำมาใช้ในการสร้าง The Morning Show ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับการคาดหวังสูงมากสำหรับ Apple TV+ ซึ่งนำแสดงโดย Jennifer Aniston (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน), Reese Witherspoon (รีส วิเธอร์สปูน) และ Steve Carell (สตีฟ คาเรลล์) โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Jennifer Aniston และ Reese Witherspoon ได้รับเงินราว 1.15 ล้านเหรียญต่อตอน

นั่นทำให้ต้นทุนในการสร้าง The Morning Show นั้น สูงกว่าที่ HBO เคยจ่ายเพื่อสร้างซีซันสุดท้ายของ Game of Thrones ด้วยงบถึง 15 ล้านเหรียญต่อตอน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Apple ได้ใช้งบประมาณใกล้เคียงกันนี้ในการสร้าง See ซึ่งเป็นซีรีส์ดรามาเกี่ยวกับเชื้อไวรัสที่ทำลายมนุษยชาติ และคนที่รอดชีวิตก็จะตาบอด โดยได้ Jason Momoa (เจสัน โมมัว) แสดง และว่ากันว่าใช้งบในการสร้างถึง 15 ล้านเหรียญต่อตอน

ถึงแม้ว่างบประมาณ 6 พันล้านเหรียญของ Apple นั้น ก็ยังเทียบไม่ได้กับ Netflix ที่คาดว่าจะใช้งบประมาณในปี 2019 นี้ไปถึง 1.5 หมื่นล้านเหรียญ แต่ก็มีข่าวลือว่า Apple จะมีข้อเสนอในการใช้จ่ายที่หลากหลายเพื่อใช้ได้ดีลสำหรับเนื้อหาที่น่าสนใจ

The Financial Times ได้รายงนว่า Apple เล็งจะเปิดให้ใช้บริการ Apple TV+ ในภายใน 2 เดือนนี้ เพื่อแข่งกับบริการสตรีมมิง Disney+ ที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019

ขอบคุณแหล่งที่มา : beartai

โดย :
 871
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง Microsoft เพิ่งเปิดตัวระบบดีไซน์ใหม่ของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มี ภาพหลุด ออกมาในชื่อ Project Neon โดยเปิดตัวมาในชื่อ Fluent Design System ซึ่งจะถูกนำไปใช้กับ Windows 10
การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ จะเป็นการประมวลผลบนอากาศโดยการทำงานของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ผ่านอินเทอร์เน็ต
นาย Howard Schultz ซีอีโอสตาร์บัคส์ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ยูเอสเอ ทูเดย์ ว่าแม้สตาร์บัคส์ เป็นร้านขายกาแฟชื่อดังสัญชาติมะกัน จะอยู่มนช่วงพีคที่สุดนับตั้งแต่ทำธุรกิจมา 31 ปี แต่ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ไม่สามารถทำให้สตาร์บัคส์ นิ่งเฉยอยู่ได้ และกำลังอยู่ระหว่างคิดค้นนวัตกรรมบริการใหม่ ให้แก่ลูกค้า ผ่านร้านสตาร์บัคส์ที่มีอยู่ 18000 แห่งใน 62 ประเทศ “ขณะนีเรากำลังวางแผน คิดค้น คอนเซปต์ใหม่ๆ ให้กับร้านสตาร์บัคส์ ไม่ใช่แค่การตกแต่งและคุณภาพการให้บริการ แต่รวมถึงการให้ประสบการณ์ด้านดิจิตอลเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าด้วย”

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์