Google Adwords วิธีการทำให้โฆษณาของคุณแสดงในหน้าแรก

Google Adwords วิธีการทำให้โฆษณาของคุณแสดงในหน้าแรก

Google Adwords

  คุณเคยสงสัยกันไหม ทำไมคุณทำโฆษณากับ Google Adwords แล้วเวลาคุณหาโฆษณาของคุณแล้วไม่เจอ รู้ไหมเพราะอะไร

1.อาจเพราะงบโฆษณาคุณหมด

2.การแข่งขันคีย์เวิร์ดคำนั้นที่คุณใช้อยู่อาจมีการแข่งขันสูง

3.อาจงบประมาณค่าโฆษณาสู้คนอื่นไม่ได้

 วันนี้เลยมาบอกวิธีทำยังไงให้โฆษณาของคุณแสดงในหน้าแรก

 โดยเฉลี่ยแล้ว โฆษณาที่แสดงในหน้าแรกหรือเหนือผลการค้นหามักจะมีจำนวนคลิกมากกว่าโฆษณาที่แสดงในหน้าผลการค้นหาอื่นๆ อย่างมาก เพื่อช่วยให้โฆษณาของคุณแสดงในตำแหน่งที่มีคุณค่า Google Ads จะให้ค่าประมาณการเสนอราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) ที่คุณสามารถใช้เมื่อตั้งค่าราคาเสนอและบทความนี้ยังอธิบายเกี่ยวกับค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรก ด้านบนของหน้า และอันดับแรก ตลอดจนวิธีดูในรายงาน

ค่าประมาณการเสนอราคา

มีค่าประมาณการเสนอราคา 3 ประเภทในแท็บคำหลักซึ่งจะช่วยให้โฆษณาแสดงในหน้าแรกของผลการค้นหาเมื่อข้อความค้นหาตรงกับคำหลักทุกประการ

1.ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรก: ราคาเสนอที่คุณน่าจะต้องกำหนดเพื่อให้โฆษณาแสดงที่ใดก็ได้ในหน้าแรกของผลการค้นหา

2.ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับด้านบนของหน้า: ราคาเสนอที่คุณน่าจะต้องกำหนดเพื่อให้โฆษณาแสดงที่ด้านบนของผลการค้นหาหน้าแรก

3.ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับอันดับแรก: ราคาเสนอที่คุณน่าจะต้องกำหนดเพื่อให้โฆษณาแสดงในอันดับแรกที่ด้านบนของผลการค้นหาหน้าแรก

วิธีการ

1.ลงชื่อเข้าใช้บัญชี AdWords

2.คลิกแท็บคำหลัก

3.คลิกปุ่มคอลัมน์ที่ด้านบนของตารางสถิติ

4.เลือกแก้ไขคอลัมน์จากเมนูแบบเลื่อนลง

5.ในเมนู "แอตทริบิวต์" เพิ่ม "ราคาเสนอสำหรับหน้าแรกโดยประมาณ" "ราคาเสนอโดยประมาณสำหรับด้านบนของหน้า" และ "ราคาเสนอสำหรับอันดับแรกโดยประมาณ" แล้วคลิกบันทึก ตอนนี้คุณจะเห็นคอลัมน์เหล่านี้ในตารางสถิติ

ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรก ด้านบนของหน้า และอันดับแรกเป็นเพียงแนวทาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คุณมีความเข้าใจมากขึ้นในการวางแผนกลยุทธ์การเสนอราคา แต่การเสนอราคาที่ถึงหรือเกินค่าประมาณเหล่านี้ไม่ได้เป็นการรับประกันตำแหน่งของโฆษณา ตำแหน่งสุดท้ายยังคงขึ้นอยู่กับการแข่งขันจากผู้ลงโฆษณารายอื่น ลำดับโฆษณา การตั้งค่างบประมาณและบัญชีของคุณ และพฤติกรรมผู้ใช้

หมายเหตุ: การกำหนดอุปกรณ์เป้าหมายและค่าประมาณการเสนอราคา

  ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรก ด้านบนของหน้า และอันดับแรกจะแสดงราคาเสนอที่คุณน่าจะต้องกำหนดเพื่อให้โฆษณาเข้าถึงตำแหน่งที่ต้องการในผลการค้นหาสำหรับอุปกรณ์ที่คุณกำหนดเป้าหมาย

ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้แคมเปญที่แสดงโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เท่านั้น ค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรกก็ควรจะเป็นราคาเสนอที่จำเป็นเพื่อให้โฆษณาได้แสดงบนผลการค้นหาหน้าแรกของอุปกรณ์เคลื่อนที่

สิ่งที่คุณจะต้องทำหากโฆษณาของคุณยังไม่ปรากฏ

   ในบางกรณีโฆษณาอาจจะไม่ปรากฏในตำแหน่งที่ต้องการในผลการค้นหา แม้ว่าคุณจะเสนอราคาตามค่าประมาณการเสนอราคาที่เกี่ยวข้องสำหรับตำแหน่งนั้นแล้วก็ตาม โปรดจำไว้ว่าค่าประมาณเหล่านี้เป็นเพียงแนวทางซึ่งจะขึ้นอยู่กับคะแนนคุณภาพของคำหลักและการแข่งขันของผู้ลงโฆษณาล่าสุด และใช้กับข้อความค้นหาที่ตรงกับคำหลักของคุณทุกประการ หากค่าประมาณการเสนอราคาสำหรับหน้าแรกของคุณสูงมาก แสดงว่าคุณภาพของโฆษณาและเว็บไซต์อาจไม่ดี การเสนอราคาให้เท่ากับหรือมากกว่าค่าประมาณการเสนอราคาไม่ได้เป็นการรับประกันตำแหน่งที่โฆษณาจะปรากฏ

ขอบคุณแหล่งที่มา : support.google

โดย :
 2217
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เป็นคำถามที่หน้าสนใจมาก โลกในยุค 4.0 เดียวนี้พัฒนาเร็วมาก เรียกได้ว่าเร็วจนบ้างทีหน้ากลัวมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็มีทั้งข้อดีและเสีย ข้อดีก็มีมากมาย ข้อเสียก็มีเยอะแยอะ ขึ้นอยู่กับผู้บริโภคอย่างเราท่านทั้งหลาย ยังไงก็เอาแต่ด้านดีๆ มาใช้ประโยชน์แล้วกัน ส่วนคำถามที่ว่า ทำไมเดียวนี้แม่ค้าออนไลน์เยอะจัง มันก็มีหลายปัจจัยอยู่เราลองมาดูกันสิว่า มีปัจจัยอะไรบ้าง
ประเภทของการใช้ keyword ใน Google Adwords มีใว้ใช้แบบไหนบ้างKEYWORD MATCH TYPES ใน ADWORDS คืออะไร
รู้หรือไม่ว่า Website สร้างจำนวนคนเข้าได้มหาศาลแค่ไหน และสามารถปิดการขายได้ดีกว่าเป็นไหนๆ เรารู้ว่าหลายคนขายของเฉพาะเพียงใน Facebook เพียงอย่างเดียว บางคนก็ขายผ่าน IG และ Line ด้วยซึ่งดีมาก แต่ถ้าจะดีกว่านั้น สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือเว็บไซต์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์