วิธีง่ายๆที่ให้เว็บเราค้นเจอใน Google สำหรับเว็บใหม่

วิธีง่ายๆที่ให้เว็บเราค้นเจอใน Google สำหรับเว็บใหม่

  สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีง่ายๆที่ทำให้เว็บของเรา ค้นเจอใน Google หรือที่เรียกว่า Index นั่นเอง โดยทั่วไปถ้าเราไม่ได้ทำตามวิธีนี้ และปล่อยเว็บไซต์ให้ Google มาเก็บข้อมูลเอง จะใช้เวลาค่อนข้างนาน บางครั้งนานถึง 1-2 สัปดาห์  แต่สำหรับวิธีนี้จะทำให้ Google เข้ามาเก็บข้อมูลเว็บไซต์ของคุณอย่างรวดเร็วเพียง 1-2 วันเท่านั้นครับ

ขั้นตอนต่างๆมีดังนี้

1.เข้าไป Add เว็บไซต์ของท่านใน Google Webmaster Tools
โดยการเข้าไปที่ http://www.google.com/webmasters
เลือกวิธีการยืนยันแบบใดแบบหนึ่ง ตามที่ท่านถนัด

2.เข้าไปที่  การตรวจสอบ URL แล้วกรอก url ของเราไปแล้วกดขอดัชนีส่ง URL ใหม่เพื่อจัดทำดัชนี
ส่ง URL ต่อไปนี้ไปยังดัชนีของ Google:
https://www.sogoodweb.com/
1.URL
2.URL และหน้าเว็บที่ลิงก์กันทั้งหมดอธิบาย
ข้อ 1.หมายถึงให้ index เฉพาะหน้าเว็บที่เราต้องการ
ข้อ 2.หมายถึงให้ index หมดทั้งเว็บ แต่ทั้งนี้ไม่รับประกันว่าจะ index ให้ทั้งหมด

เพียงเท่านี้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง google จะส่ง ข้อความมาบอกว่า เว็บของท่านได้การทำดัขนีเรียบร้อยแล้ว

เท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์ครับ หลังจากนั้นภายใน 1-2 วัน ลองเข้าไปที่ www.google.com แล้ว พิมพ์ site:www.???.com แทน ??? ด้วยชื่อเว็บไซต์ของท่าน ว่าเจอเว็บไซต์ของท่านหรือไม่

ภาพเมื่อ Google รับค่า index ของเว็บไซต์เราแล้ว

ขอบคุณแหล่งที่มา : ads-now

โดย :
 2758
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลจาก HubSpot ระบุว่า นักการตลาด 27% ที่ทำการตลาดแบบ Inbound Marketing มาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถทำกำไรจากกลยุทธ์ที่ได้วางรากฐานไว้อย่างชัดเจนในปี 2022 และจะมีนักการตลาดลงทุนกับการทำ Inbound Marketing ด้วยเม็ดเงินมหาศาลเพิ่มขึ้นถึง 11% แสดงให้เห็นถึงความนิยมของการใช้งานกลยุทธ์แบบ Inbound Marketing ที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน
คำว่า Content หลายคนคงจะนึกถึงแต่เนื้อหาบทความ แต่จริงๆ Content นั้นรวมถึง รูปภาพ วิดิโอ หรืออะไรก็ตามที่รวมเป็นเนื้อหา ทั้งหมดนี้คือ Content ทั้งสิ้น หากแฟนเพจไหนมี Content ดีก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์