ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

กาจะทำ seo มีปัจจัยสำคัญอยู่หลายอย่างแต่วันนี้ผมจะมาแนะนำหลักๆว่าปัจจัยมีอะไรบ้าง

1.Content เนื้อหาบนเว็บไซต์ น่าสนใจแต่สอดคล้องกับตีย์เวิร์ดของเรามากแค่ไหน

2.Backlink ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ Google ใช้ในการจัดอันเว็บไซต์ แต่ในช่วงไม่กี่ที่ผ่านมา Google ได้กำจัด Backlink ที่มีคุณภาพแย่ๆออกไป จำนวนของ Backlink มากๆก็ยังส่งผลดีต่อคะแนน SEO แต่มีเพียงเฉพาะแค่ Backlink ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายและมาจาก Domain ที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้นที่จะส่งผลดีต่อคะแนน SEO

3.Responsive การแสดงผลต้องแสดงผลให้เหมาะกับมือถือและคอมพิวเตอร์ด้วยเพราะ Google ให้ความสำคัญและ ผู้ชมเว็บของเราด้วย

4.Tile, Description ที่ Google index แสดงต้องไม่เกินจำนวนเท่าไรถึงจะเหมาะสมต่อการแสดงผลของ Google Tile ประมาณ10-70 ตัว Description ประมาณ 60 -300 คำโดยประมาณ

5.SSL เครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ (SSL Certificates) ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น 

ขอบคุณแหล่งที่มา : ผู้สร้าง SEO Powersuite

โดย :
 1260
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคยไหมครับเวลาขายสินค้าออนไลน์บางวันก็มีคนเข้ามาดูเยอะบ้าง น้อยบ้าง แล้วทำยังไงถึงให้มีคนเข้ามาดูมากขึ้นตลอดโดยเสียเงินน้อยที่สุด การโฆษณาใน Social Media โดยเฉพาะเฟซบุ๊กจะได้ผลลัพธ์มากที่สุดเมื่อเทียบกับในโซเชียลมีเดียอื่น เพราะจำนวนผู้ใช้งานต่อเดือนมีมากถึง 1.5 พันล้านคน ซึ่งสามารถเลือกเป้าหมายได้ว่าจะขายกับใคร เพียงแค่มีเงิน 30 กว่าบาทก็เริ่มต้นได้แล้ว มาดูขั้นตอนต่าง ๆ กันเลย
คำว่า Content หลายคนคงจะนึกถึงแต่เนื้อหาบทความ แต่จริงๆ Content นั้นรวมถึง รูปภาพ วิดิโอ หรืออะไรก็ตามที่รวมเป็นเนื้อหา ทั้งหมดนี้คือ Content ทั้งสิ้น หากแฟนเพจไหนมี Content ดีก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง
จริงๆ แล้ว "Content Marketing" ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด แต่มีมาแต่ช้านานแล้ว แต่ในช่วงปีหลังๆ การทำ Content Marketing ได้รับการพูดถึงและความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายๆ องค์กรหันมาให้ความสำคัญกับการตลาดแบบนี้มากขึ้น ซึ่ง "Content Marketing" มันคือกระบวนการทำการตลาดด้วยการสร้างและเผยแพร่ “เนื้อหา (Content)” ซึ่งเป็น “เนื้อหาหรือสาระที่มีประโยชน์” ไปสู่กลุ่มเป้าหมายของตัวเองที่มีโอกาศจะเป็นลูกค้า เพื่อจะดึงดูดความสนใจ สร้างปฏิสัมพันธ์ ทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึกประทับใจจนสามารถจดจำ Brand สินค้าได้ และเกิดความความจงรักภักดีใน Brand สินค้า(Brand Loyalty) และนำไปสู่การสร้างโอกาสทางธรุกิจในรูปแบบต่างๆ ต่อไป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์