เว็บไซต์สำคัญอย่างไร ในยุควิกฤติเศรษฐกิจ 2020

เว็บไซต์สำคัญอย่างไร ในยุควิกฤติเศรษฐกิจ 2020



ปี 2020 นักเศรษฐศาสตร์ คำนวนไว้ว่าโลกจะเข้าสู่ยุควิกฤติเศรษฐกิจ คนนับล้านกำลังจะตกงาน เพราะระบบออนไลน์ เข้ามาทำงานแทนที่คน

ที่จริงไม่ต้องให้นักเศรษศาสตร์มาทายหรอก แค่คนธรรมดาก็รู้แล้ว ยุคนี้เป็นยุคอินเตอร์เนท ระบบออนไลน์มันเข้ามาแทนคนทำงานได้ จนธุรกิจต่างๆ ไม่ต้องพึ่งคนทำงานกันแล้ว

โลกยุคปัจจุบันแปลงอย่างรวดเร็ว สื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนไทยจนกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการดำเนินชีวิต  นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับธุรกิจทุกขนาด สามารถทำให้คุณประสบผลสำเร็จ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ได้ง่าย และ รวดเร็วยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ คือ ความอยู่รอดที่ดีที่สุด ในยุคปัจจุบัน ถ้าคุณยังไม่มีเว็บไซต์ ควรตื่นตัวได้แล้ว ถ้าคุณทำธุรกิจ ไม่มีเว็บไซต์ คุณก็แพ้คู่แข่ง อย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่มีเว็บไซต์แล้ว ทำอย่างไรดี ? ให้ประสบผลสำเร็จโดยเร็ว

มีเด็กไทยหลายคน ประสบผลสำเร็จอย่างสูง กลายเป็นเศรษฐี จากการขายของออนไลน์ ระดับ เดือนละ หนึ่งแสน – หนึ่งล้านบาท ต่อเดือน เขาหล่านี้ทำอย่างไร ?

คำตอบ : เขาทำเพียง 2 สิ่งคือ คือ เริ่มต้นจากการทำเว็บไซต์  + การใช้สื่อโฆษณาออนไลน์  เพียงคุณเข้าใจและศึกษาอย่างจริงจัง คุณก็จะประสบผลสำเร็จได้โดยง่าย



ที่มา: websitegang

โดย :
 1093
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อพูดถึงธุรกิจยุคใหม่ที่ผ่านมา ใครๆ ก็พูดถึง "Start-Up" ที่มีภาพลักษณ์ คือคนที่ทำธุรกิจจากไอเดียเจ๋งๆ คูลๆ แต่เมื่อพูดถึงธุรกิจขนาดเล็กที่คุ้นหูอยู่เมื่อหลายปีก่อนอย่าง "SMEs" ก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า Start-Up และ SMEs ต่างกันอย่างไร
การทำ Responsive device ด้วย ฺBootstrap grid system เพื่อให้ตอบสนองต่อการแสดงผลผ่านอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลผ่านคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์