เว็บไซต์สำคัญอย่างไร ในยุควิกฤติเศรษฐกิจ 2020

เว็บไซต์สำคัญอย่างไร ในยุควิกฤติเศรษฐกิจ 2020



ปี 2020 นักเศรษฐศาสตร์ คำนวนไว้ว่าโลกจะเข้าสู่ยุควิกฤติเศรษฐกิจ คนนับล้านกำลังจะตกงาน เพราะระบบออนไลน์ เข้ามาทำงานแทนที่คน

ที่จริงไม่ต้องให้นักเศรษศาสตร์มาทายหรอก แค่คนธรรมดาก็รู้แล้ว ยุคนี้เป็นยุคอินเตอร์เนท ระบบออนไลน์มันเข้ามาแทนคนทำงานได้ จนธุรกิจต่างๆ ไม่ต้องพึ่งคนทำงานกันแล้ว

โลกยุคปัจจุบันแปลงอย่างรวดเร็ว สื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนไทยจนกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการดำเนินชีวิต  นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับธุรกิจทุกขนาด สามารถทำให้คุณประสบผลสำเร็จ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ได้ง่าย และ รวดเร็วยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ คือ ความอยู่รอดที่ดีที่สุด ในยุคปัจจุบัน ถ้าคุณยังไม่มีเว็บไซต์ ควรตื่นตัวได้แล้ว ถ้าคุณทำธุรกิจ ไม่มีเว็บไซต์ คุณก็แพ้คู่แข่ง อย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่มีเว็บไซต์แล้ว ทำอย่างไรดี ? ให้ประสบผลสำเร็จโดยเร็ว

มีเด็กไทยหลายคน ประสบผลสำเร็จอย่างสูง กลายเป็นเศรษฐี จากการขายของออนไลน์ ระดับ เดือนละ หนึ่งแสน – หนึ่งล้านบาท ต่อเดือน เขาหล่านี้ทำอย่างไร ?

คำตอบ : เขาทำเพียง 2 สิ่งคือ คือ เริ่มต้นจากการทำเว็บไซต์  + การใช้สื่อโฆษณาออนไลน์  เพียงคุณเข้าใจและศึกษาอย่างจริงจัง คุณก็จะประสบผลสำเร็จได้โดยง่าย



ที่มา: websitegang

โดย :
 1099
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เกมส์บน Facebook คลื่นลูกใหม่แห่งวงการธุรกิจ ในปัจจุบันช่วง 2-3 ปีนี้ คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธความนิยมอย่างรุนแรงบนโลกของสังคมออนไลน์ทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่า เฟสบุ๊ค (Facebook)
ปรับปรุง Landing Page ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง แชร์วิธีปรับปรุงเว็บไซต์ ที่จะทำให้ยอดขายเข้าแบบถล่มทลาย สำหรับคนที่ทำเว็บไซต์ หรือ ลงโฆษณากับทาง Google นั้น ก็จะต้องรู้จัก Landing Page เป็นอย่างดี อีกทั้งคงทราบมาคร่าวๆ แล้ว ว่าประโยชน์ของ Landing Page นั้นมีมากมาย สามารถสร้างยอดขายให้กับเว็บไซต์อย่างไรได้บ้าง
เทคนิคในการสร้าง "ปุ่มคลิกเพื่อโทร" ที่อยู่ในเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการติดต่อร้านค้า ติดต่อเว็บไซต์ หรือมีข้อสงสัยอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อได้ทันที เพียงแค่คุณคลิกก็สามารถโทรออกได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์