แนะนำตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์

แนะนำตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์



ไอเทมเครื่องมือตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์ การทำธุรกิจเปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ซึ่งจะมีแค่หน้าร้านอย่างเดียวก็ไม่ได้ จึงทำให้มีเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้า หรือผู้ประกอบการสร้างเว็บไซต์ การขายสินค้าให้กับลูกค้าโดยตรง ซึ่งผู้ประกอบการเมื่อสร้างเว็บไซต์ก็จะไม่มีการดูแลต่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะเว็บไซต์เป็นช่องทางหนึ่งในการตลาดที่ดีในยุคนี้ เว็บไซต์ยังสามารถช่วยคุณในวิเคราะห์การตลาดทางโลกออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เรามี ไอเทมเครื่องมือตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์ มาฝากค่ะ  



Google Keyword Planner

เป็นเครื่องมือ ของ Google ที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีไว้สำหรับดูแลเว็บไซต์ ในด้านการวิเคราะห์ และหา keyword ให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ รวมไปถึงการนำ Keyword มาปรับใช้กับการดูแลเว็บไซต์ ด้าน SEO เพื่อให้ติดอับดับต้น ๆ ของ Google นอกจากนี้ Google Keyword Planner ยังสามารถวิเคราะห์ Keyword เพื่อใช้ในด้านการทำโฆษณา AdWords ของ Google ได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มช่องทางทางการตลาดบนโลกออนไลน์ได้อีกด้วย


 
Google Search Console 

เป็นเครื่องมือ ของ Google ที่เราสามารถใช้งานได้ฟรี ช่วยในด้านการดูแลเว็บไซต์ ที่ใช้ในการตรวจสอบและดูแลเว็บไซต์ ของคุณปรากฏในผลการค้นหาของ Google ตลอดจนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเว็บไซต์ นอกจากนี้ Google Search Console จะช่วยให้คุณเข้าใจและปรับปรุงลักษณะของเว็บไซต์ที่ Google เห็นได้ Google Search Console เป็นเครื่องมือ ที่สามารถบอกได้ถึงอัตราการคลิกของ Keywords ในช่วงระยะเวลาต่าง ๆ ที่แสดงผลบนหน้า Google



Google Analytics 

คือเป็นเครื่องมือ ของ Google ช่วยในด้านการดูแลเว็บไซต์ ในด้านวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด ด้านโฆษณาด้านการปรับเปลี่ยนข้อมูลเว็บไซต์ การหาสิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจ และเก็บข้อมูลเชิงสถิติของผู้เข้าเว็บไซต์ รวมถึงเนื้อหาบนเว็บไซต์ของเราด้วย เราสามารถนำ Google Analytics ไปใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ เพื่อจะทำให้ธุรกิจเติบโตและมียอดขายเพิ่มขึ้นนั่น


ที่มา: ktnwebdesign.com
โดย :
 1819
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรารู้แค่ว่าหน้าจอที่เล็กที่สุดคือ 0 pixel แต่เราไม่มีทางรู้หน้าจอที่ใหญ่ที่สุดได้ หากเราเขียน media queries โดยใช้ min-width เราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดที่เราอยากจะรองรับมีขนาดเท่าไร
ถ้านึกถึงค่ายเอชพี หลายคนมักนึกถึงผลิตภัณฑ์ “คอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์” แต่แค่นี้ดูจะไม่เพียงพอในยุคการแข่งขันรุนแรง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์