ทำไมเว็บไซต์ถึงต้องมีแบนเนอร์?

ทำไมเว็บไซต์ถึงต้องมีแบนเนอร์?


เนื่องจาก แบนเนอร์ เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่ทำให้คนที่เข้าดูเว็บไซต์ เข้าถึงผลิตภัณฑ์และสินค้าได้ดีที่สุด ภาพเหล่านี้จะถูกจัดวางลงในหน้าเว็บให้ดึงดูดยิ่งภาพมีความคมชัดโดนเด่น มีเอกลักษณ์เหมาะสมกับเว็บไซต์ ความน่าสนใจในสิ่งที่เจ้าของเว็บไซต์จะนำเสนอก็จะมีมากขึ้น โอกาสที่ลูกค้าจะคลิกและทำยอดให้เจ้าของเว็บไซต์ก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน พูดง่ายๆก็คือแบนเนอร์เปรียบเสมือน
การทำโฆษณา และทำให้เข้าใจสินค้าได้เร็วขึ้นนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามการทำแบนเนอร์ที่ดี ไม่ควรมีลักษณะ ดังนี้ค่ะ

1. เนื้อหาบนแบนเนอร์มากเกินไปหรือน้อยเกินไป  เพราะว่าผู้ชมเว็บไซต์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเนื้อหาที่ปรากฏอยู่บนแบนเนอร์มากนัก สิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญนั่นก็คือภาพรวมที่ทำให้สร้างแรงดึงดูดใจมากกว่า


2.รูปแบบขัดแย้งกับภาพลักษณ์เว็บไซต์ 
ส่วนนี้ควรจะทำให้รูปแบบมีลักษณะที่กลมกลืนไปในทิศทางเดียวกัน จะได้ไม่รู้สึกว่ามันโดดเด่นมากไป



โดย :
 1138
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเปลี่ยนผ่าน ยุคการออกแบบแนว Skeuomorphism มาสู่ Flat designหลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS7 เสียง วิพากย์วิจารย์ ที่ออกมานั้นมีทั้งชื่นชม และเสียงของผู้ที่ผิดหวัง ได้เห็นช่วงที่ตัวแบบของหน้า iOS7 หลุดออกมา...
Web Hosting คือ รูปแบบการบริการรับฝากข้อมูล Website หรือ e-Mail เพื่อให้ Website หรือ e-Mail นั้นๆ สามารถเผยแพร่หรือเข้าถึงได้ผ่านสื่อ Internet
การจ้างบริษัททำเว็บไซต์ธุรกิจ ในยุคที่มีการแข่งขันทางออนไลน์สูง จะเป็นการตอบโจทย์มากกว่าที่สุดสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการมีตัวตนในโลกออนไลน์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์