ไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ให้กลายเป็นสินค้าขายดี

ไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ให้กลายเป็นสินค้าขายดี

       สำหรับปี 2021 เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวราวกับโกหก อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงปีใหม่อีกแล้ว ซึ่งเมื่อพูดถึงช่วงปีใหม่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือของขวัญปีใหม่นั่นเอง พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเตรียมสินค้ามาวางขายในช่วงปลายปี ต้องไม่พลาดบทความนี้เลย เพราะเราเตรียมไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ที่เหมาะเป็นสินค้าขายดีมาฝากไว้ที่นี่แล้ว

 

จัดสินค้าเป็นเซต

       เมื่อเข้าช่วงปีใหม่นั่นเป็นช่วงที่สินค้าประเภทเซตของขวัญจะขายดีมากที่สุด เพราะเป็นของที่เหมาะสำหรับนำไปเป็นของขวัญปีใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเซตของขวัญประเภทของใช้ ขนมคุกกี้ ตุ๊กตาและของเล่นสำหรับเด็ก นับว่าเป็นสินค้าที่ต้องมีคนมองหาในช่วงใกล้ปีใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งการขายสินค้าเป็นเซตยังช่วยให้ร้านค้าสามารถเคลียร์สินค้าในสต๊อกออกไป เพื่อเตรียมรับสินค้าใหม่ ๆ ที่จะสั่งมาเพิ่มในปีหน้าได้อีกด้วย

 

สินค้าเพื่อสุขภาพ 

       สำหรับปี 2021 ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับแรก การนำสินค้าที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ บำรุงร่างกายสำหรับญาติผู้ใหญ่ อย่างพวกอาหารเสริม วิตามิน อุปกรณ์ออกกำลังกายนั้น จะกลายมาเป็นสินค้าที่เหล่าลูกค้ามองหาเพื่อหิ้วกลับไปฝากหรือซื้อส่งกลับไปให้ญาติผู้ใหญ่ที่บ้านอย่างแน่นอน



ของขวัญสำหรับเด็ก ๆ
  

       จำได้ไหมว่าช่วงปีใหม่ในวัยเด็ก ย่อมเป็นช่วงที่คุณจะต้องรอคอยของขวัญอะไรสักอย่างจากพี่น้อยหรือญาติผู้ใหญ่ที่กลับมาเยี่ยมคุณ ดังนั้นของขวัญปีใหม่สำหรับเด็กอย่างของเล่น ตุ๊กตา รถบังคับ หรือเกมกระดานสำหรับเล่นกันสนุก ๆ ภายในครอบครัว ก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคเช่นกัน



อุปกรณ์แต่งบ้าน
 

       เข้าช่วงงานเทศกาลทั้งทีสิ่งที่ต้องมองหามาเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศสนุกสนานให้กับบ้านก็คืออุปกรณ์แต่งบ้านนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสายรุ้ง ลูกโป่ง ไฟหลากสี ข้อความประดับบ้านในส่วนต่าง ๆ ยิ่งในช่วงที่ไม่สามารถออกไปสังสรรค์นอกบ้านได้ กลุ่มผู้บริโภคก็อาจจะเพิ่มความต้องการที่จะซื้อของมาประดับตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศของเทศกาลและมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น




ขนมสำหรับปีใหม่
 

       ขาดไปไม่ได้สำหรับขนมของขวัญปีใหม่ยอดฮิต ที่จะต้องมีคนนำมาฝากและหิ้วไปฝากญาติกันเป็นประจำทุกปี การเปิดออเดอร์รับทำขนมสำหรับของขวัญปีใหม่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ทั้ง ขนมเค้ก บราวนี่ คุกกี้ แต่อย่างไรก็ตามควรเน้นเป็นของกินที่สามารถเก็บได้นาน  ๆ เพราะคุณต้องส่งสินค้าผ่านขนส่งไปนั่นเอง

 


ของใช้ทั่วไปหรือใช้ประดับบ้าน
 

       ของขวัญปีใหม่ที่สามารถนำมาเป็นไอเดียขายของได้อีกประเภทนั่นก็คือสินค้าสำหรับใช้ภายในบ้านนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแขวน จานชามสำหรับใช้ ชุดกาน้ำชา เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ รับรองว่าผู้ที่ได้รับของขวัญเหล่านี้จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน



       ไอเดียของขวัญปีใหม่ยังมีอีกมากมาย แต่ในยุคที่ลูกค้าเน้นการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ สินค้าที่เหมาะจะเลือกนำมาขาย ควรเป็นสินค้าที่เก็บได้นานและเหมาะกับการขนส่งในระยะทางไกล

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : fillgoods

โดย :
 379
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันเราได้เข้าสู่ยุคหลังการใช้พีซีแล้ว (Post PC) เรากำลังจะเริ่มใช้พีซีของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือโน็ตบุ๊คกันน้อยลง หลายคนเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือทำงานผ่านทางอุปกรณ์ ต่างๆ
ทราบหรือไม่ว่ากว่า 80% ของภาพต่างๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ที่ปรากฏโลโก้ของบริษัท จะไม่มีการเขียนถึงแบรนด์ดังกล่าวในข้อความอีก ด้วยเหตุผลที่ว่า “ภาพหนึ่งภาพ แทนความหมายได้พันคำพูด” ข้อเท็จจริงนี้ใช้ได้กับการทำโฆษณาบนดิจิทัลที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้จากความประทับใจในเรื่องเล่าที่อยู่ในภาพ​
ออเดอร์สินค้าหาย ออเดอร์ตกหล่น จดออเดอร์ซ้ำ ปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เคยเจออยู่เป็นประจำ ยิ่งร้านค้าออนไลน์ที่รับออเดอร์ทุกวัน มีสินค้าเยอะ บอกเลยว่ามีปวดหัว เพราะถ้าจัดการออเดอร์ไม่ดี มีผลกระทบกับรายได้ของร้านค้าแน่ ๆ...

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์