ดีไซน์ใหม่ Facebook Page ปรับเหลือคอลัมน์เดียว

ดีไซน์ใหม่ Facebook Page ปรับเหลือคอลัมน์เดียว

เปลี่ยนแล้วววโฉมใหม่!! ไฉไลกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คประกาศผ่าน Facebook for Business จะปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้า Facebook Page ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับดีไซน์หน้า News Feed แบบใหม่ โดยหน้าตาของ Facebook Page แบบใหม่ถูกปรับดีไซน์จากที่แสดงเนื้อหาแบบสองคอลัมน์ปรับให้เหลือคอลัมน์เดียวเหมือนกับหน้า Facebook Profile ในปัจจุบันนอกจากนี้ใน
ส่วนของผู้ดูแลเพจการเพิ่มแถบเครื่องมือให้ผู้ดูแลเพจสามารถเข้าไปจัดการส่วนต่าง  ๆ ของเพจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

Credit : www.kapook.com
By : www.SoGoodWeb.com

โดย :
 2240
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อธุรกิจหลากหลายประเภทเป็นอย่างมาก ทั้งในธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก อาจเกิดความเสี่ยงถึงขั้นที่อาจจะต้องปิดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจที่ต้องอาศัยการพบปะกับผู้คน ในช่วงที่เราต่างก็จำเป็นต้องรักษาระยะห่างทางสังคม ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่แต่ละธุรกิจก็ต้องดิ้นรนหาทางให้รอดพ้นจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้ให้ได้
ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้อความหรือความคิดทางมาร์เกตติ้งของเราได้ถูกส่งผ่านสื่อดิจิตอลไม่มากก็น้อย แต่เมื่อคุณต้องปรับตัวเข้าสู่การตลาดบน Twitter Facebook Pinterest หรือ Instagram แล้ว กลยุทธ์ในการสื่อสารก็ต้องปรับตัวและการหาความรู้เรื่องธรรมชาติของโซเชียลมีเดียถือเป็นเรื่องจำเป็น ต่อไปนี้เป็นทิปเล็กน้อยที่ช่วยมือใหม่ในการตรวจแผนมาร์เกตติ้งบนโซเชียลเนคเวิร์กว่าพอจะไปได้หรือยัง
ปัจจุบันมีแต่คำพูดที่ว่า Content is king ใครอยากทำแบรนด์ให้โดนในลูกค้า ต้องเริ่มจาก Content ที่มีการสร้างเนื้อหาที่โดนใจ เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ไม่เน้นการขาย ขาย ขายและขายอย่างเดียว ซึ่งในอนาคตการทำ Content Marketing จะยังคงอยู่กับเราต่อไปแต่จะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น ทิศทางจะไปแบบไหน ต้องลองไปดูกัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์