Amazon เปิดขายไวน์ออนไลน์พร้อมส่งถึงบ้าน

Amazon เปิดขายไวน์ออนไลน์พร้อมส่งถึงบ้าน

 
AmaZon Wine

เรามักเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Amazon ในการขยายพรมแดนกิจการมากขึ้นเรื่อยๆไล่ตั้งแต่หันมาทำ Kindle ไปจนถึงมีบริการ Cloud computing เป็นของตนเอง สำหรับเว็บไซต์ของ Amazon เองก็ไม่ได้ขายสินค้าเฉพาะหนังสืออย่างเดียวมานานแล้ว
เพราะมีของอย่างอื่นขายด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุด Amazon เปิดขาย "ไวน์" ซึ่งสั่งจากไร่ไวน์แล้วส่งตรงถึงบ้านลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาแบบเดียวกับเว็บไซต์ขายไวน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกาเช่น Wine.com โดยคิดค่าส่งที่ USD9.99 (ประมาณ
สามร้อยบาท) ต่อหกขวดให้บริการส่งเป็นบางรัฐเท่านั้น เนื่องด้วยข้อจำกัดทางกฎหมายควบคุมแอลกอฮอล์ของแต่ละรัฐที่แตกต่างกันอันที่จริงเคยมีข่าวลือว่า Amazon มีความพยายามที่จะเปิดขายไวน์ออนไลน์มาตั้งแต่ปีคริสตศักราช 2008 แต่แผนการถูกยกเลิกไปเสียก่อนตั้งแต่ปี 2009 ความไม่กลัวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกสื่ง 

 

Credit : www.cnet.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2414
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การสร้างเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ดีในการสร้างภาพลักษณ์ ที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณมากขึ้น ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งสามารถจัดทำได้หลายรูปแบบ แต่ก็จะมี การสร้างเว็บไซต์ อยู่ 3 รูปแบบ ที่เหมาะสมกับการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก
ปัจจุบันรูปแบบของสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Social ล้วนอยู่ในรูปแบบมัลติมีเดียทั้งสิ้น ซึ่งรวมๆ แล้วก็จะเห็นเป็น “คลิปวิดีโอ” หรือวิดีโอสั้นๆ ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์