Google Enterprise จะเปลี่ยนโฉมธุรกิจของเราได้หรือไม่

Google Enterprise จะเปลี่ยนโฉมธุรกิจของเราได้หรือไม่

ตารางนี้แสดงถึงคำศัพท์สำหรับการทำฐานข้อมูล 3 มิติ

 


ใน Enterprise Google Earth คุณรวมข้อมูลเป็นแผนที่เพื่อเผยแพร่สำหรับผู้ใช้ปลายทางคุณจะทำเช่นเดียวกันใน Google Maps Engine แผนที่ 3 มิติประกอบด้วยเลเยอร์ภาพและอาจมีเลเยอร์เวกเตอร์ตั้งแต่หนึ่งเลเยอร์ขึ้นไปการประมวลผลงานใน Google Maps Engine เกิดขึ้นในระดับเลเยอร์ ใน Google Earth Enterprise Fusion Pro คุณสามารถระบุข้อมูลการแสดงที่มาของภาพและข้อมูลเวกเตอร์ที่คุณอัปโหลด และคุณจะทำเช่นเดียวกันใน Google Maps Engine

 

รูปแบบ

ใน Google Maps Engine กฎในการแสดงระบุถึงวิธีการแสดงข้อมูลเวกเตอร์ซึ่งคล้ายกับกฎในการแสดงใน Google Earth Enterprise Fusion Pro คุณสามารถใช้กฎเหล่านี้กับข้อมูลเวกเตอร์เมื่อคุณสร้างแหล่งข้อมูลเวกเตอร์ในเลเยอร์ต่างๆ ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องใน Google Earth Enterprise Fusion Pro คือการส่งออกและนำเข้าเทมเพลตกฎในการแสดง

 

การแชร์

การแชร์เป็นคุณลักษณะใหม่ใน Google Maps Engine คุณสามารถแชร์ข้อมูลกับผู้ที่อยู่ในรายการเข้าถึงซึ่งประกอบด้วยบุคคล ทีม หรือทั้งโลกด้วยการแชร์ข้อมูลหรือเลเยอร์ คุณอนุญาตให้นำข้อมูลหรือเลเยอร์ดังกล่าวกลับมาใช้ซ้ำในแผนที่ของผู้แก้ไขแผนที่อื่นๆ ดังนั้นองค์กรของคุณจึงสามารถเผยแพร่เลเยอร์หรือแผนที่ที่ใช้แหล่งข้อมูลเดียวกันได้เป็นจำนวนมากใน Google Earth Enterprise Fusion Pro คุณสามารถแจกจ่ายสำเนาของแหล่งข้อมูลและผู้รับสามารถสร้างแหล่งข้อมูลดังกล่าวเป็นโครงการ ใน Google Maps Engine กระบวนการดังกล่าวมีความคล่องตัวขึ้นกล่าวคือข้อมูลนั้นไม่จำเป็นต้องได้รับการคัดลอกหรือถ่ายโอนจริงๆ เมื่อคุณแชร์รายการดังกล่าวกับผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในรายการเข้าถึงรายการนั้นจะปรากฏให้เห็นโดยอัตโนมัติในแคตาล็อกแผนที่ใน Google Maps Engine ของผู้แก้ไขแผนที่ซึ่งระบุไว้ในรายการเข้าถึง

 

กำลังเผยแพร่

Google Maps Engine มีขั้นตอนการเผยแพร่ที่ง่ายกว่า Google Earth Enterprise เมื่อคุณสร้างร่างแผนที่และทดสอบคุณภาพแล้ว คุณสามารถเผยแพร่แผนที่สำหรับผู้ใช้ปลายทางได้ภายในคลิกเดียว เมื่อแผนที่ได้รับการเผยแพร่ ผู้ใช้สามารถดูว่าแผนที่ดังกล่าวเป็นสาธารณะหรือไม่โดยอัตโนมัติหากแผนที่มีรายการเข้าถึงผู้ใช้ที่มีได้รับสิทธิ์จะต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนในครั้งแรกการเผยแพร่แผนที่ใน Google Maps Engine คล้ายกับการเผยแพร่ข้อมูลในระบบการพัฒนาที่มีซอฟต์แวร์ Google Earth Enterprise ทั้ง Fusion Pro และ Server การเผยแพร่ข้อมูลนั้นไม่ได้กำหนดให้มีการถ่ายโอนจากสิ่งแวดล้อมการพัฒนามายังระบบการที่ใช้งานจริงเหมือนที่ต้องทำในเซิร์ฟเวอร์ Google Earth Enterprise

 

Credit : www.b2ccreation.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 3539
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การแข่งขันอย่างรุนแรงของการตลาดดิจิทัลทำให้เราตระหนักได้ว่า แท้จริงแล้วการแข่งขันไม่ใช่การแข่งกับคู่แข่งทางธุรกิจคนอื่นไกล แต่เป็นการแข่งกับตัวเอง และ ความสนใจของลูกค้ามากกว่า เพราะ บนโลกออนไลน์มีสื่ออยู่เป็นจำนวนมาก และจะมากขึ้นเรื่อยๆ
จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ซึ่งกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวมากที่สุด ด้วยมาตรการปิดเมืองของแต่ละประเทศ ทำให้ธุรกิจต้องหยุดชะงักเพราะทุกคนไม่สามารถเดินทางได้ แม้เวลานี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย เริ่มผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ หากแต่แนวโน้มที่การท่องเที่ยวจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งยังคงเป็นไปได้ยาก

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์