AMD FirePro W9100 กราฟฟิกแห่งโลกอนาคต

AMD FirePro W9100 กราฟฟิกแห่งโลกอนาคต

 

                                                       

 

คอมพิวเตอร์ความละเอียด 4K ด้วย OpenCL ด้วยสุดยอดพลังกราฟฟิกที่ประมวลผลได้ถึง 2.62 TFLOPS รองรับความละเอียด 4K การแสดงผลแบบหลายจอ ทำให้มืออาชีพด้านการออกแบบและวิศวกรรมสามารถสร้างผลงานที่มีรายละเอียด ความเร็วและการ
ตอบสนองที่ดีขึ้นไปอีกระดับ นอกจากความพยายามในการเพิ่มขีดจำกัดของการแสดงผลขนาด 4K แบบเรียลไทม์แล้ว AMDยังเห็นถึงความต้องการของโปรแกรมต่างๆในปัจจุบันที่ต้องการหน่วยความจำมารองรับมากขึ้นด้วยเช่นกัน จึงได้ออกแบบ AMD FirePro W9100 มาเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคอมพิวเตอร์ทำงานยุคใหม่ด้วยหน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 16GB ที่มีความ
เร็วสูงสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพบนหน้าจอขนาด 4K จำนวนถึง 6 จอดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่มาจัดการหรือแก้ไขปรับสีและพื้นหลังเอฟเฟกต์ที่หลากหลายในวิดีโอ 4K แบบเรียลไทม์นอกจากนี้สถาปัตยกรรม Graphics Core Next ของ AMD ยังช่วยให้ AMD FirePro W9100 มอบพลังการประมวลผลและกราฟฟิกทีเหนือระดับจากกราฟฟิกการ์ดในตัวเดียว ทำให้ช่วยสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพในระดับมืออาชีพคุณสมบัติเด่นของ AMD FirePro W9100

    • การประมวลผล Double-precision ที่ความเร็วสูงสุด 2.62 TFLOPS
    • การประมวลผล Single-precision ที่ความเร็วสูงสุด 5.24 TFLOPS
    • หน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 16GB
    • รองรับการใช้กราฟฟิกการ์ดร่วมกันหลายตัว โดยสามารถใช้ AMD FirePro W9100 บนระบบคอมพิวเตอร์หนึ่งระบบได้ถึง 4 ตัว
    • รองรับความละเอียด 4K
    • รองรับ OpenCL 2.0

AMD FirePro W9100 จะมีวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณไตรมาสที่สองนี้ผ่านทางคู่ค้า ผู้จัดจำหน่าย SAPPHIRE Technology ตัวแทนจำหน่าย AMD FirePro Ultra Workstation รวมถึง HP Z820 และ HP Z620 Workstations ทั้งนี้ AMD จะ
จัดแสดง AMD FirePro W9100 ที่บูทของ AMD ที่งาน NAB 2014 และ Hannover Messe อีกด้วย AMD เอเอ็มดีเป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแท็บเล็ตเกมคอนโซลและคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก
แอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์ชิ้นโปรดอย่างไร้ข้อจำกัด

 

Credit : www.amd.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2385
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับความคิดที่อยู่ในจินตนาการจะสามารถผลิตออกมาใช้งานได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลา โดยนักวิทยาศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลก จนเกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถพลิกรูปแบบวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมได้ และในอนาคตอันใกล้ เราอาจจะได้เห็น 5 เทคโนโลยีใหม่ เกิดขึ้นในเมืองใหญ่ทั่วโลกแน่นอน
Apple ประกาศปรับปรุงซอฟท์แวร์ครั้งใหญ่ในงาน Worldwide Developers Conference (WWDC 2016) ณ ซานฟรานซิสโก เปิดโอกาสให้นักพัฒนาเข้ามาปรับปรุงให้ Siri ผสานการทำงานกับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ได้
ต้องบอกว่า เป็นของเล่น Gadget ที่เจ๋งไม่เบาทีเดียว กับปากกา LIX 3D Printing Pen ซึ่งปากกาด้ามนี้สามารถสร้างโมเดล 3มิติขึ้นมาได้จากการเขียนลากเส้นจองเราตามแต่จินตนาการ เรียกว่าถ้ามีไอเดียออกแบบอะไรเจ๋งๆแล้วก็ไม่ต้องร่างลงกระดาษอีกต่อไป แต่วาดออกมาเป็นโมเดลจริงๆกันเลย โดยตัวปากกาสามารถฉีดพลาสติกเหลวออกมาเป็นเส้นสามารถจับต้องได้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเค้าก็เปิดให้ Pre-Order ในราคาด้ามละ $139.95 เหรียญ ซื้อมาใช้ในออฟฟิศคงเก๋ดี!

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์