การตลาดออนไลน์ สำคัญอย่างไร

การตลาดออนไลน์ สำคัญอย่างไร

การทำตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

สำคัญอย่างไรมีผู้ประกอบการธุรกิจจำนวนมากที่ยังไม่รู้ถึงศักยภาพของการทำ
การตลาดออนไลน์ เนื่องจากพฤติกรรมของการทำการค้าและการโฆษณาแบบสมัยก่อนที่มักจะพึ่ง
สื่อโฆษณาในรูปแบบ หนังสือ วิทยุ โทรศัพท์ ป้ายโฆษณาและอื่นๆอีกมากมายโดยการทำ
การตลาดออนไลน์นั้นเราจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเป็นส่วนสำคัญในการประชาสัมพันธ์และ
เมื่อพูดถึงอินเตอร์เน็ตก็เป็นสิ่งที่ใหม่ที่สุด สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เมื่อเทียบกับการประชาสัมพันธ์แบบอื่นๆทำให้มีผู้ประกอบการจำนวนมากยังไม่เข้าใจถึงว่าการตลาดออนไลน์มีประสิทธิภาพสูงเพียงใดในโลกที่มีความแข่งขันสูงและทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเชื่อมต่อกัน
ข้ามพรมแดนได้ในช่วงพริบตาการตลาดออนไลน์จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ใช้ช่วยในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เนื่องจาก
การตลาดออนไลน์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็วสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แบบเฉพาะเจาะจงสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วโลกแล้วที่สำคัญราคาค่าโฆษณาเมื่อเทียบกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบอื่นๆแล้วการตลาดออนไลน์นั้นเป็นอะไร
ที่ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับการทำการตลาดแบบอื่นๆ

 

การทำตลาดออนไลน์

การทำตลาดออนไลน์

สามารถช่วยให้ผู้ขายประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งในเรื่องของสินค้าพนักงานขายและให้บริการได้ตลอด
24 ชั่วโมง โดยเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 600 ล้านคนทำให้ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น
อยู่ตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ผู้ขายจะต้องศึกษาเรื่องของสินค้า,ช่องทางการประชาสัมพันธ์ตลอดจนกำหนด
กลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนเพื่อให้การใช้สื่อประเภทนี้มีประสิทธิภาพสูงสุด 

 

การตลาด

แบบเดิมนั้นจะประกอบด้วย การตลาดเพียง 4 P เท่านั้น คือ Product, Price, Place และ Promotion
แต่การตลาดออนไลน์จะมีส่วนประกอบเพิ่มขึ้นมาอีก 2 P คือ Personalizationและ Privacy เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำตลาดถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งและเป็นการมัดใจลูกค้าไปในตัวอีกด้วย

 

Credit : www.workboxs.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 4398
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

มารู้จัก Influencer อาชีพใหม่ยุคออนไลน์ที่วัยรุ่นติดตามจนบริษัทโฆษณาต้องจ้างริวิว
การขายสินค้าอะไรก็ตามนั้นมันอาจจะจริงอยู่ที่ใคร ๆ ก็สามารถขายได้ แต่การจะขายให้ได้ดีนั้นมันทำยากเพราะว่านักขายบางคนก็ยังขายของยากเหมือนกัน โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ มันอาจจะเป็นของง่าย ๆ จะขายอะไรก็ได้เพียงแค่ลงภาพสินค้าในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่สร้างไว้จากนั้นก็รอคนมาซื้อ ตรงนี้แหละสำคัญเพราะว่ามันไม่ได้บอกว่าคนจะเข้ามาซื้อของที่เราขายได้ตอนไหน ถึงต้องเรียกว่านักขายของออนไลน์มือฉมังสำหรับคนที่ขายของเก่ง ๆ แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ได้มีพรสวรรค์ในการขายโดยเฉพาะ ต่างคนต่างต้องใช้เทคนิคในการขายโดยเฉพาะตัวแทบทุกคน
ข้อมูลจาก HubSpot ระบุว่า นักการตลาด 27% ที่ทำการตลาดแบบ Inbound Marketing มาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถทำกำไรจากกลยุทธ์ที่ได้วางรากฐานไว้อย่างชัดเจนในปี 2022 และจะมีนักการตลาดลงทุนกับการทำ Inbound Marketing ด้วยเม็ดเงินมหาศาลเพิ่มขึ้นถึง 11% แสดงให้เห็นถึงความนิยมของการใช้งานกลยุทธ์แบบ Inbound Marketing ที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์