ทําความรู้จักเพื่อนและคู่แข่งการตลาดดิจิทัลให้มากขึ้น

ทําความรู้จักเพื่อนและคู่แข่งการตลาดดิจิทัลให้มากขึ้น



การติดตามดูว่าคู่แข่งของเรากําลังทําอะไรอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ต้องทำ เพราะความฉลาดในการแข่งขันทําให้คุณได้เปรียบในพื้นที่ของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยโลกดิจิทัลที่มีการแข่งขันสูงขึ้นกว่าเดิม มีการสร้างเว็บไซต์ใหม่เกิดขึ้นกว่า 250,000 เว็บไซต์ทุกวัน การแข่งขันของคุณจําเป็นต้องเปลี่ยนไป และ คุณต้องการเครื่องมือที่มีคุณสมบัติเพื่อการวิเคราะห์คู่แข่งที่มีประสิทธิภาพ และครอบคลุมในแพลตฟอร์มเดียว

 

วิธีการการวิเคราะห์คู่แข่ง มีอะไรบ้าง?

  • การวิเคราะห์เว็บไซต์ : รับข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์และการมีส่วนร่วมของคู่แข่งของคุณ

  • ช่องทางการตลาด : ดูว่าช่องทางการตลาดใดทํางานได้ดี และกลยุทธ์คู่แข่งมุ่งเน้นไปที่อะไร และดูว่าธุรกิจของคุณได้เปรียบอย่างไร

  • การวิเคราะห์ Keyword : รู้เกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกเรื่องกลยุทธ์การวาง Keyword ของคู่แข่ง และ Keyword ใดทํางานได้ดี

  • ช่องโหวของ Keyword : ทําความเข้าใจ Keyword เช่นเดียวกับ Keyword ที่คุณพลาดไป

  • กิจกรรมที่ต้องเสียเงิน : มองเห็น Keyword ที่ต้องชําระเงิน Add โฆษณา และ CPC

  • หน้ายอดนิยม : ดูหน้าที่ดีที่สุดของคู่แข่งเพื่อวิเคราะห์ว่าเหตุใดจึงทํางานได้ดี และสิ่งที่คุณสามารถนําไปใช้ในกลยุทธ์ของคุณเองได้

  • กลุ่ม : เปรียบเทียบเฉพาะกลุ่มในการวิเคราะห์คู่แข่ง

  • ติดตามการแข่งขัน : ติดตามทุกการเปลี่ยนแปลงด้านประสิทธิภาพและอัตราการมีส่วนร่วมของคู่แข่ง

  • เครื่องมือตรวจสอบการค้นหา : จับตาดูการค้นหา ด้วยเครื่องมือตรวจสอบการค้นหา

 

การวิเคราะห์คู่แข่งนั้นให้ข้อมูลที่มากกว่ากลยุทธ์การตลาดแบบเก่า และด้วยวิธีเหล่านี้ คู่แข่งของคุณไม่ทางรู้ว่าคุณรู้สิ่งที่พวกเขารู้

















ขอขอบคุณแหล่งที่มา: blog.ourgreenfish.com

โดย :
 326
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หน่วยงานและองค์กรต่างๆ ต่างพากันพูดถึงแต่เรื่อง AEC ตอนแรกๆ ก็เฉยๆ แต่พอฟังๆ ไปและได้ยินบ่อยขึ้น และมาวิเคราะห์ตาม พบว่า AEC มันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากของคนทำธุรกิจในเมืองไทย
Googleผู้ครองอันดับความเป็น Web browser แน่นอนว่า Google เว็บไซด์ที่เปลี่ยนโฉมการค้นหาข้อมูล และการลงโฆษณาต่างๆ มากมาย และในอนาคตคาดว่า google จะครองโลกออนไลน์ตราบที่โลกยังคงหมุนอยู่

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์