Infographic: การใช้สีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขาย

Infographic: การใช้สีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขาย


   สี เป็นรูปแบบของการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจาก ข้อความ ตัวอักษร หรือการพูด แต่สีสามารถสื่อสารให้รู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และภายใต้สีที่แตกต่างกันสามารถบอกได้ถึงความแตกต่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพศหรือว่าอายุซึ่งจากผลวิจัยบอกว่าสีมีอิทธิพลทางกายภาพอย่างเช่น ฮอร์โมนที่ควบคุมอารมณ์ของเรา การประยุกต์ใช้สีที่เหมาะสม จะช่วยสร้างอุทธรณ์ในด้านต่างๆ ให้กับลูกค้าได้ การเลือกสีของตราสินค้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ สำหรับการสร้างแบรนด์ด้วยเช่นกันแล้วเราจะประยุกต์ใช้สีอย่างไรในด้านของการตลาด ซึ่งจากการศึกษาพบว่า สีสามารถเพิ่มการรับรู้ได้ถึง 80% สีสามารถเพิ่มความเข้าใจได้ถึง 73% สีสามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ถึง 85% infographics ด้านล่างจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับนักการตลาดได้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นสามารถใช้เป็นไกด์ในการสร้างแบรนด์สร้างตัวตนตลอดจนช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

 

 

 

Credit : www.thaimarketing.in.th
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 5323
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักคิดที่ดีมักสรรหาวิธีใหม่ ๆ ในการกระตุ้นความคิดของเขาออกมาให้มากที่สุด นักคิดที่ยิ่งใหญ่จึงกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ไปโดยปริยาย พวกเขารู้วิธีในการแก้ไขปัญหา และรู้วิธีที่จะสร้างความเป็นไปได้จากสิ่งที่คนอื่น ๆ คิดว่าเป็นไปไม่ได้ พวกเขาจึงสามารถผลักดันตัวเองให้ไปได้ไกลขึ้น
เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ แน่นอนทุกองค์กรทุกบริษัทส่วนใหญ่แล้วจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะจ้างบริษัทอื่นๆทำให้ หรือมีทีมงานในองค์กรช่วยทำให้ ทีนี้สำหรับบริษัทที่ไม่มีทีมงานหรือโปรแกรมเมอร์ จำเป็นต้องจ้างบริษัททำเว็บจากภายนอก แต่ปัญหาอย่างหนึ่งที่ผมเจอบ่อยๆ คือ ไม่รู้ว่าจะเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการเตรียมข้อมูลเบื้องต้นสำหรับการทำเว็บไซต์
การทำ SEO นั้น เราจะต้องทำทั้งแบบ On Page และ Off Page สำหรับบทความนี้ Webmaster ก็ขอแนะนำช่องทางหนึ่งในการทำ SEO แบบ Off Page โดยผ่านช่องทางที่เรียกว่า Social Bookmark

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์