เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติกับการสร้างผลิตภัณฑ์

เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติกับการสร้างผลิตภัณฑ์

       
         เทคโนโลยีแบบใหม่ของการพิมพ์ 3 มิติ จะใช้ส่วนประกอบอย่างแป้งและของเหลวที่เกี่ยวข้องเป็นหลัก ร่วมกับแม่แบบดิจิตอล ทำให้ผลิตภัณฑ์จากการพิมพ์ 3 มิติ เข้าถึงและเหมาะกับความต้องการของลูกค้ามากกว่าการผลิตของจำนวนมากแบบเก่า เพราะเป็นการผลิตตามออร์เดอร์นั่นเอง อีกทั้งยังถูกใช้ในด้านการแพทย์ด้วย เช่น ผลิตอุปกรณ์จัดฟันที่พอดีกับปากลูกค้า พิมพ์เซลล์และสร้างเนื้อเยื่อที่จำเป็นด้วย

          ทั้งนี้ในอนาคต การพิมพ์ 3 มิติ จะได้รับการพัฒนาต่อยอดให้เป็นแบบ 4 มิติ เพื่อใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า และผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ เป็นต้น

โดย :
 3593
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายคนคงเคยประสบปัญหา Wi-Fi ที่ใช้งานอยู่ทำไมช้าจัง ทำให้เกิดความสงสัยข้องใจว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่ดี หรือ Router ของเราจะมีปัญหา เรามาดูปัจจัยแวดล้อมที่อาจส่งผลต่อการส่งสัญญาณ Wi-Fi ในบ้านของคุณ
การสร้างเนื้อหาและแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้กลุ่มเป้าหมายประทับใจและจดจำสินค้าหรือแบรนด์ได้ Content Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจให้เราได้
ระบบ Cloud Computing ไม่ได้เปลี่ยน ขั้นตอนทำงานของคุณในแต่ละวันไปเลย แต่เพียงจะเปลี่ยนรูปแบบการประมวลผลสำรอง และการเรียกข้อมูลจากเดิมคือ จากที่เราใช้ ระบบ Server ขององค์กร เราจะใช้ Server

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์