ข้อดีของการทำ Responsive Web Design

ข้อดีของการทำ Responsive Web Design


1.การอัพเดท
Content หรือการอัพเดทเว็บไซต์ทำได้ง่าย ทำเพียงครั้งเดียวก็รองรับหมด ไม่จำเป็นต้องทำหน้าเว็บไซต์สำหรับ Desktop และ Mobile ให้ยุ่งยาก

2.รองรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone โฟนที่หน้าจอเล็ก ไปจนถึง Smart TV ที่หน้าจอใหญ่มาก

3.ช่วยในการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google หรือที่เรียกกันว่า SEO (Search Engine Optimization) เพราะเว็บไซต์รองรับมือถือ และเว็บไซต์ไม่ซับซ้อน ถ้าเทียบกับการทำหน้าเว็บทั้งแบบ Desktop และ Mobile

โดย :
 5067
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำไมในการทำ SEO ของคุณถึงได้ไม่ประสบความสำเร็จ ที่เป็นแบบนี้แท้จริงแล้วมีสาเหตุนะ สาเหตุนั้นอาจอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คุณคิด งานนี้ใครที่กำลังสงสัยอยู่ว่ามันมีต้นตอมาจากอะไร วันนี้เราหาคำตอบมาให้คุณแล้ว !
การเปลี่ยนผ่าน ยุคการออกแบบแนว Skeuomorphism มาสู่ Flat designหลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS7 เสียง วิพากย์วิจารย์ ที่ออกมานั้นมีทั้งชื่นชม และเสียงของผู้ที่ผิดหวัง ได้เห็นช่วงที่ตัวแบบของหน้า iOS7 หลุดออกมา...
Facebook pixel คือเครื่องมือตัวหนึ่งของ Facebook ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถประเมินและวัดผลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านข้อมูลสถิติเชิงลึกที่เก็บได้จากหน้าที่ถูกติด pixel ทำให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ในการปรับแต่งโฆษณาที่อยู่บน Facebook ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์