7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

     หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งภาพสวยๆ แต่ไม่อยากลงโปรแกรมในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือบางครั้งใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคนอื่นแล้วไม่มีโปรแกรมแต่งภาพสวยๆ ขอแนะนำ 7 เว็บไซต์แต่งภาพออนไลน์ ที่น่าจะเป็นประโยชน์ในการทำงาน ขอแค่เครื่องคอมพิวเตอร์นั้นสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ 
   

Pixlr

    Pixrl เป็นเว็บไซต์ที่สามารถแต่งภาพออนไลน์ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาให้เลือกด้วยกัน 4 ประเภทคือ

  1. Pixlr Express
  2. Pixlr Editor
  3. Pixlr O-Matic
  4. Pixlr Touch Up

     โดยแต่ละ  Web App นั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไปอย่างเช่น Pixlr Editor จะทำงานใกล้เคียงกับ Photoshop ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความสว่างหรือสีสัน ส่วน Pixlr O-Matic จะทำงานใกล้เคียงกับ Instagram โดยเน้นการปรับแต่งภาพด้วยการใช้ฟิลเตอร์ต่างๆให้ภาพออกมาดูแปลกตา และมีความวินเทจ 

 

Polarr

     

     Polarr เป็นเว็บไซต์หนึ่งที่ถือว่าใช้งานได้ง่าย และมีเครื่องมือในการแต่งภาพที่หลากหลาย สามารถปรับความสว่าง สี คอนทราสต์หรือปรับเป็น Curve ได้ รวมไปถึงมีฟิลเตอร์สำเร็จรูปให้คุณแต่งภาพได้เพลินๆ ทดลองใช้งานดูแล้วคุณจะรู้สึกว่าใช้งานง่ายมาก

 

Canva 

     Canva เป็นเว็บไซต์แนวครีเอทีฟ โดยเน้นการออกแบบงานกราฟฟิกสวยๆด้วยตัวคุณเอง เพราะสามารถจะจัดวางเลย์เอาท์ของรูปภาพ และข้อความได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีภาพประกอบให้เลือกใช้งานได้ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน รับรองได้เลยว่าคุณสามารถทำภาพกราฟฟิคสวยๆจากภาพถ่ายของคุณเองได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้คุณจะไม่มีทักษะด้านการออกแบบก็ตาม

 

Fotor

     Fotor เป็นเว็บไซต์เน้นการใช้งานง่ายด้วยเครื่องมือในการแต่งภาพแบบสำเร็จรูปให้คุณได้คลิกเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม มีฟิลเตอร์สวยๆให้เลือกใช้งาน พร้อมกับมีลูกเล่นสำหรับมือใหม่ อย่างเช่นการทำรูป Cover หน้า Facebook แบบสำเร็จรูป และยังมีอีกหลายหลาย  Social Media ที่เว็บไซต์ Fotor รองรับการใช้งาน เช่น Youtube หรือ Twitter ฯลฯ

 

PicMonkey

     Picmonkey เป็นเว็บไซต์ที่เน้นแต่งตามจินตนาการ ที่สามารถบอกได้เลยว่าเยี่ยมยอดไม่แพ้กับเว็บไซต์อื่น มีฟังก์ชันที่หลากหลาย เช่น การครอปรูป เร่งสี ปรับแสงสว่าง และมีฟีเจอร์สร้างสรรค์รูป Cover โดยคุณสามารถนำภาพมาแต่งได้ตามจินตนาการ

 

Photobucket

     Photobucket เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีแค่รูปในสต็อค แต่ยังมีหน้าเว็บไซต์สำหรับการแต่งภาพออนไลน์ให้เลือกใช้งานฟรี โดยสามารถเข้าไปแต่งภาพสวยๆได้ง่ายๆ โดยมีเครื่องมือที่เลือกใช้งานได้อย่างสะดวก ในการปรับแสงหรือปรับโทนสีก็ไม่ต้องง้อโปรแกรมแต่งภาพในเครื่องอีกต่อไป

  

Photoshop Express

 

     Photoshop เป็นเว็บไซต์สำหรับการแต่งภาพออนไลน์เช่นเดียวกัน สำหรับ Photoshop Express นี้เป็นหน้า Web App ที่มีเครื่องมือแต่งภาพที่หลากหลาย และที่สำคัญคือใช้งานง่ายไม่จำเป็นต้องมีความรู้เหมือนกับการใช้โปรแกรม Photoshop จริงๆ เพราะมันออกแบบมาให้ใช้งานทั่วๆไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วนั่นเอง

  

CR : 7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

โดย :
 25887
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับโฆษณาทั้งหมด ขนาดที่ดีที่สุดของรูปภาพที่จะอัพโหลดคือ 1200x627 พิกเซล และเราแนะนำให้มีความกว้างต่ำสุด 600 พิกเซลสำหรับรูปภาพที่ปรากฏในฟีดข่าว อาจมีขนาดรูปภาพที่แนะนำอยู่ใน คำแนะนำผลิตภัณฑ์โฆษณาขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังสร้างโฆษณาประเภทใด หากรูปภาพของคุณใหญ่กว่าหรือเล็กกว่าขนาดที่ระบุไว้ เราจะปรับขนาดรูปภาพของคุณโดยอัตโนมัติ ภาพเคลื่อนไหวหรือแฟลชไม่ได้รับการสนับสนุน ใช้ภาพที่ต่างกันสูงสุด 6 ภาพเพื่อสร้างโฆษณาเพิ่มเติมในแคมเปญของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้คนไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาอย่างมือถือและแทบเล็ต ทำให้คนเรานั้นสามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้แทบทุกที่ทุกเวลา
เรามักพบว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่ใช้ตัวหนังสือสีเข้มบนพื้นหลังสีอ่อนในการแสดงเนื้อหา เพราะจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อหาได้ง่าย และสบายตา แต่ในบางครั้ง การใช้ตัวหนังสือสีอ่อนบนพื้นหลังสีเข้มกลับเหมาะสมกว่า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์