App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

     คุณมีรูปถ่ายตอนวัยเด็กที่ยังใช้ฟิล์มในการถ่ายรูปภาพหรือเปล่า หรือภาพความทรงจำอื่นในอดีตที่ยังเก็บไว้ในรูปแบบ PhotoBook อยู่ แต่ยิ่งผ่านไปหลายปี ภาพที่ถ่ายด้วยฟิล์มก็จะเสียหายไปตามกาลเวลา หากใช้เครื่องสแกนก็ต้องจ่ายราคาแพงในการซื้อเครื่อง และหากใช้กล้องมือถือถ่าย ก็ต้องเจอปัญหารูปเอียงและแสงสะท้อนอีก ปัญหานี้จะหมดไปด้วยแอปใหม่ PhotoScan จาก Google ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมในการสแกนรูปถ่ายให้กับคุณ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณเอง
 

 

     โดยแอป PhotoScan นี้แตกต่างจากแอปสแกนภาพ หรือสแกนเอกสารแบบทั่วไป เพราะยังช่วยจัดขอบรูป ปรับสัดส่วนภาพ ลดแสงสะท้อนจากรูปถ่ายได้ด้วย โดยการสแกนรูปถ่ายจะแสกนด้วยมือถือจำนวน 4 จุด 4 มุมต่อภาพ เพื่อวิเคราะห์แสงสะท้อนจุดไหนและช่วยลบแสงสะท้อนในรูปภาพ ณจุดนั้น และเมื่อสแกนเสร็จจะบันทึกส่งไปยัง Google Photos ได้ทันที ค้นหาภาพสะดวกขึ้นและเก็บความทรงจำดีๆได้นานขึ้น

      นอกจากที่แอป PhotoScan สามารถสแกนภาพเก่าๆในอดีตได้แบบเต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถแต่งภาพให้สวยชัดอย่างได้อย่างง่ายดายขึ้นผ่านทางแอป Google Photos คือ

1.ปรับภาพอัตโนมัติ แค่เลือก “Auto” ภาพถ่ายจะถูกแก้ไขทันที ปรับความสมดุลของแสงและโทนสีแสดงรายละเอียดของภาพให้เห็นอย่างชัดเจนเสมือนได้ช่างตัดต่อภาพมืออาชีพมาปรับให้
 


 

2.ใช้ 12 ลักษณะพิเศษ ในการช่วยแก้ไขภาพถ่ายได้ตามความต้องการ ปรับให้ภาพสว่าง มืด ใช้แสงอบอุ่นหรือปรับสมดุลสี ก่อนจะบันทึกเป็นสไตล์การแต่งภาพแบบฉบับที่คุณชื่นชอบ ทุกสไตล์การแต่งภาพใช้เครื่องมืออัจฉริยะเพื่อปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ของภาพ ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนมันก็ขึ้นกับสไตล์ความชอบของคุณ

3.ใช้งานเครื่องมือแก้ไขภาพขั้นสูง  เช่น ฟีเจอร์ Light and Color ช่วยปรับแต่งภาพถ่ายของคุณ ด้วยเครื่องมือ ปรับไฮไลท์ แสงเงา แสงอบอุ่น  และ ฟีเจอร์ Deep Blue เหมาะสมอย่างยิ่งกับภาพถ่ายวิวทะเลและท้องฟ้าที่มีสีฟ้าเป็นจุดโฟกัส
 

 

     แอป PhotoScan จึงเป็นแอปเครื่องมือใหม่ที่คุณสามารถสแกนภาพเก่าต่างๆ หรือภาพความทรงจำดีๆได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องถ่ายแล้วมีแสงสะท้อน ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องจากที่เราใช้บริการ Google Photos และการใช้กล้องมือถือถ่ายแล้วอัปขึ้น Google Photos นั่นเอง 

สนใจก็ดาวน์โหลดใช้ได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android

CR. App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

โดย :
 4164
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ
เหนื่อยไหมกับการวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในวันหยุด ไหนจะเรื่องที่พัก ร้านอาหาร สถานที่สำคัญต่าง เส้นทาง และการเดินทาง วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ นั่นคือ Google Trips ไกด์บนมือถือที่ใช้งานง่ายและสะดวก
นาย Howard Schultz ซีอีโอสตาร์บัคส์ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ยูเอสเอ ทูเดย์ ว่าแม้สตาร์บัคส์ เป็นร้านขายกาแฟชื่อดังสัญชาติมะกัน จะอยู่มนช่วงพีคที่สุดนับตั้งแต่ทำธุรกิจมา 31 ปี แต่ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ไม่สามารถทำให้สตาร์บัคส์ นิ่งเฉยอยู่ได้ และกำลังอยู่ระหว่างคิดค้นนวัตกรรมบริการใหม่ ให้แก่ลูกค้า ผ่านร้านสตาร์บัคส์ที่มีอยู่ 18000 แห่งใน 62 ประเทศ “ขณะนีเรากำลังวางแผน คิดค้น คอนเซปต์ใหม่ๆ ให้กับร้านสตาร์บัคส์ ไม่ใช่แค่การตกแต่งและคุณภาพการให้บริการ แต่รวมถึงการให้ประสบการณ์ด้านดิจิตอลเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าด้วย”

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์