Outlook Customer Manager

Outlook Customer Manager

          ทางไมโครซอฟท์ได้ปล่อยตัวซอฟต์แวร์ CRM Dynamics 365 เพื่อใช้สำหรับองค์กรขนาดกลาง-เล็ก โดยทางไมโครซอฟท์ต้องการช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น สามารถจัดการลูกค้าในจำนวนที่มากกับระยะเวลาที่เร่งรีบของคุณ

 

 

          โดยที่ Outlook Customer Manager เป็นฟีเจอร์เสริม ตรงแถบด้านข้าง เมื่อเปิดใช้งาน Outlook Customer Manager ระบบจะจัดการกับข้อมูลของลูกค้าโดยอัตโนมัติ มีการแสดงข้อมูลลูกค้าต่างๆ ที่ติดกับกล่องจดหมายของคุณ ทั้งประวัติอีเมล์ ประวัติการโทร การนัดหมายในอนาคต เพื่อสะดวกในการติดต่อ สามารถดำเนินการได้ทันที ซึ่งจะทำให้คุณติดตามความคืบหน้าของงาน การแจ้งเตือนลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว

 

          หน้าจอสำหรับแสดงข้อมูลลูกค้าแต่ละประเภทเพื่อสะดวกในการจัดการลำดับความสำคัญ ทั้งรายคน รายองค์กร โดยข้อมูลสามารถแชร์กันภายในทีมงานบริษัทได้

 

          สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์พกพาได้ (ยังมีเฉพาะ iOS) 

 

           Outlook Customer  Manager ง่ายต่อการใช้งาน โดยที่สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ได้ที่แถบ Home จะพบตัวเลือกด้านท้ายสุด คลิกเข้าไปใช้งานได้เลย

 

          สามารถใช้งาน Outlook Customer  Manager ของ Office 365 รุ่น Business Premium ขึ้นไปได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

โดย :
 1820
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง Microsoft เพิ่งเปิดตัวระบบดีไซน์ใหม่ของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มี ภาพหลุด ออกมาในชื่อ Project Neon โดยเปิดตัวมาในชื่อ Fluent Design System ซึ่งจะถูกนำไปใช้กับ Windows 10
จากการ์ตูนยอกฮิตบนหน้าจอโทรทัศน์ในวัยเด็กมาสู่เกมส์ที่มาแรงติดสมบน ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นเจ้า Pokemon Go ที่กำลังสร้างปรากฎการณ์ “คนจับโปเกม่อน” ไปทั่วโลก
Allo แอพแชทแนวใหม่จากกูเกิล ผนวกรวมกับ Google Assistant AI สุดฉลาดที่จะช่วยให้การสนทนาของคุณ ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น และเปิดใช้งานในระเทศไทยแล้ว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์