ราชินีแห่งสมุนไพร ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง

ราชินีแห่งสมุนไพร ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง

"ต้นน้ำแห่งเวชสำอางสมุนไพร"

ที่จะช่วยเนรมิตผิวที่มีปัญหาสิวฝ้ากระผิวหมองคล้ำให้สวยใส แบบไร้อาการ เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง ให้ความสวยใสและผิวพรรณที่ดีตลอดกาล


เว็บไซต์ www.chansawangromklao.com

     สร้างความน่าเชื่อถือ และการรู้จักเป็นวงกว้าง แต่เว็บไซต์ www.chansawangromklao.com สมุนไพรจันทร์สว่าง เป็นสูตรสมุนไพร "สูตรลับเฉพาะ" และทำการวิจัยพัฒนาเพิ่มเติมให้เป็นสูตรเฉพาะสำหรับจันทร์ ปัจจุบันศูนย์ความงานจันทร์สว่าง มีศูนย์ความงามเพื่อให้บริการแล้ว กว่า 500 ศูนย์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค การออกแบบเว็บไซต์นี้ ทาง SoGoodWeb เน้นใช้โทนสีเรียบง่ายสะอาดตา และมีความเป็นสากลในระบบ 2 ภาษา ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ




เกี่ยวกับเรา
อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการ การก่อตั้งสำนักงานใหญ่หรือสาขาย่อย สาหตุและแนวทางการแก้ปัญหาเกี่ยวกับความสวยงาม





ข่าวสารอัพเดต
แนะนำโปรโมชั่นต่าง ๆ ในเเต่ละเดือนหรือโอกาสพิเศษ และรวมอัลบั้มภาพ





บริการของสปา
แนะนำบริการของทางร้านตามประเภทและหมวดหมู่ของบริการ





ผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์จันทร์สว่าง และ ผลิตภัณฑ์ MISSU





วิธีการสั่งซื้อสินค้า
อธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า วิธีการเเจ้งชำระเงิน และการเช็คอัตราค่าจัดส่งต่างประเทศ(INTERNATIONAL SHIPPING) ตามเรทค่าจัดส่ง





ติดต่อเรา
อธิบายช่องทางติดต่อเว็บไซต์ร่วมธุรกิจ-ตัวแทนจำหน่าย และระบบแฟรนไชส์ FRANCHISE



SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 2116
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักการตลาดหลายคนรู้กันดีว่าผลกระทบจากการที่ผู้คนต้องกักตัวอยู่บ้านนานๆ ทำให้พวกเขาเบื่อง่าย พฤติกรรมผู้บริโภคจึงเปลี่ยนไป ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ความสดใหม่ และอยากมีส่วนร่วมกับสิ่งต่างๆ รอบตัวมากขึ้น โหยหาสิ่งที่ทำให้สนุก มีชีวิตชีวา จึงมีกลยุทธ์ที่ชื่อว่า Gamification Marketing ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับคนในยุคนี้
Pay per click เป็นการ โฆษณา ผ่านทางตัวแทนเว็บ เพื่อทำการ โฆษณา เว็บของคุณ โดย ค่าใช้จ่าย จะคิดจากจำนวนคลิกเป็นหลัก หากไม่มีจำนวนของการคลิก ก็จะไม่เสียเงินค่าโฆษณาแต่อย่างใด แต่อาจจะมีแตกต่างไปบ้างตามแต่ข้อตกลงแต่ละค่าย เช่น อาจจะมีการคิดเพิ่มเติมในรูปแบบของ ePPM หรือ จำนวนการแสดงโฆษณาต่อการแสดงหนึ่งพันครั้ง ในปี 2550 กูเกิล ได้เสนอระบบใหม่ Pay-Per-Action[1] ซึ่งอยู่ในขั้นทดลอง โดยเปลี่ยนจากระบบการจ่ายเงินค่าโฆษณาตามจำนวนที่มีคนคลิกเข้าไปดู เป็นการจ่ายเงินตามการกระทำที่กำหนด เช่น ซื้อของอย่างน้อยหนึ่งชิ้น หรือเข้าดูหน้าใดหน้าหนึ่ง โฆษณา PPC นั้นคือการลงโฆษณาผ่าน search engine ต่างๆ เช่น Google, Yahoo, MSN ใน keywordที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณ วิธีนี้จะคล้ายคลึงกับการทำ SEO (Search Engine Optimization)เพียงแต่เว็บของคุณจะปรากฏอยู่ทางขวามือในส่วนของโฆษณา(ในขณะที่ SEO จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ) โดยคุณจะเสียเงินค่าโฆษณาก็ต่อเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณเท่านั้นหากแสดงเฉย ๆ จะไม่เสียเงินค่าโฆษณา
ทุกคนคงรู้ว่า SEO เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการสร้างคอนเทนต์ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหมั่นตรวจ SEO อยู่เป็นประจำ เพื่อให้บทความที่เขียนสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งรู้กันดีว่าเครื่องมือ SEO มีตัวช่วยสนับสนุนบทความอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวที่ช่วยไกด์เรื่องคีย์เวิร์ด หรือแนะนำแนวทางคอนเทนต์ที่จะช่วยดึงยอด Engagement และบอกข้อมูลอินไซต์เกี่ยวกับผู้อ่าน เพื่อให้รู้จักกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์