รู้หรือไม่ Website ปิดการขายได้ดีกว่า Facebook

รู้หรือไม่ Website ปิดการขายได้ดีกว่า Facebook

ทำไมเว็บไซต์ถึงสามารถปิดการขายได้ดี

  • เพราะเว็บไซต์ สามารถปรับแต่งหน้าตา อย่างไรก็ได้ตามแต่ใจเราต้องการ
  • เพราะเว็บไซต์ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้มากกว่า Facebook
  • เพราะเว็บไซต์ สามารถสร้างเรื่องราวให้คนที่เข้ามารับรู้ ค่อยๆ บิ้วอารมณ์ สุดท้าย จ่ายเงินซะ 555 ลองดูเว็บ www.sogoodweb.com    เป็นตัวอย่างค่ะ เขาบิ้วอารมณ์เราจนอยากซื้อจะแย่ละ 555
  • เพราะเว็บไซต์ สามารถสร้างโฆษณาได้หลายหลายรูปแบบ
  • เพราะเว็บไซต์ สามารถวางของขายได้ง่ายๆ ชัดเจน
  • เพราะเว็บไซต์ ทำหน้าจะโปรโมชั่นได้ง่าย สวยงาม น่าซื้อ
  • เพราะเว็บไซต์ จัดการสินค้าเป็นหมวดหมู่ จัดการสต็อกได้

แล้ว Facebook ไม่ดีหรือ ไหนว่าเป็น Social Media อันดับหนึ่งไง

ไม่เถียงเลยค่ะ แต่ระหว่าง Facebook กับ เว็บไซต์ มีหน้าที่ที่ต่างกัน หน้าที่หลักของ Facebook คือ การเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และสร้างแบรนด์ได้ง่ายกว่า เนื่องจากคนเล่น Facebook กันอยู่แล้ว และสามารถเห็นเพจของเราได้ และสามารถคุยกับเราได้ แต่ถ้าคนจะซื้อ การจะหาของมาวางในหน้า Facebook ค่อนข้างจะไม่สะดวกกับทั้งเราและลูกค้า เราจึงแนะนำว่า เว็บไซต์ คือส่วนที่ต่อไปคนขายทุกคนต้องมีและจำเป็นมากค่ะ

แล้วจะมี Facebook หรือ เว็บไซต์ดีล่ะ

เอาตรงๆ แบบเหมือนกวนๆ นะ มีมันทั้งสองอันนั้นแหล่ะดีสุด แต่อย่างที่ได้บอกไปทั้งสองอย่างทำคนละหน้าที่ ช่วยเสริมกัน ยิ่งมีมากยิ่งได้เปรียบและ สามารถลองอ่านเรื่องนี้ได้ค ขายบน Facebook อย่างเดียว ดีจริงหรือ?

สมัครเว็บไซต์ฟรี www.sogoodweb.com 

ตอนนี้เว็บไซต์ฟรีมีให้สมัครอยู่มากมายหลายที่ ลองค้นหาจากGoogle ลองสมัคร www.sogoodweb.com และลองสร้างดูด้วยตัวเอง ไม่ได้ยากเกินไปเลยค่ะ

แล้วคนที่รับจ้างล่ะ เว็บไซต์ มันต่างจากเราทำเองอย่างไร

เว็บที่จะได้จากคนที่เป็นมืออาชีพนั้น หน้าตาเว็บไซต์ก็จะเป็นมืออาชีพมากกว่า สวยกว่า เป็นมิตรต่อการค้นหาจาก Google มากกว่า นำมาใช้ต่อแก้ไขได้ง่ายกว่า ประหยัดเวลากว่า ทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่า และตรงตามความต้องการของเรามากกว่าทำเอง(กรณีจ้างออกแบบเอาตามความต้องการ)

ควรจ้างทำเว็บไซต์หรือทำเองดี

www.sogoodweb.com ตอบเลยว่าทำเอง ถ้าทำเองได้ทำเองดีกว่า เพราะจะได้ฝึกทักษะของเราไปด้วย แต่ถ้าใครมีเวลาน้อย และต้องการเว็บที่น่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพ ก็ว่าจ้าง www.sogoodweb.com ค่ะ เสียเงินครั้งเดียวจบ ที่เหลือก็แค่เช่าโฮส และจดโดเมนประจำปีไม่กี่บาท

โฮส คือผู้ให้บริการฝากเว็บไซต์ เป็นผู้ที่ตั้ง Server เพื่อรองรับการวางเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ต

จดโดเมน คือการจดจองชื่อเว็บไซต์ไว้เป็นของตัวเองคนอื่นจะใช้ชื่อซ้ำเราไม่ได้ ที่เห็นๆ .com .net .org .biz .info   นั่นแหล่ะ

โดย :
 1596
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่่อเร็ว ๆ นี้Facebook ได้เริ่มปรับเปลี่ยนหน้า News Feed แบบใหม่ให้กับผู้ใช้ Facebook ทุกคน โดยแสดงรูปภาพใหญ่กว่าเดิม และแสดงโพสต์ในรูปแบบการ์ด เฟซบุ๊คเตรียมปรับหน้า Facebook Pageใหม่ด้วยเช่นกัน
SEO สำหรับรูปภาพ ด้วยวิธีง่าย ๆ 6 วิธี ทำให้ติดอันดับ GOOGLE IMAGE สูงขึ้น
เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ แน่นอนทุกองค์กรทุกบริษัทส่วนใหญ่แล้วจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะจ้างบริษัทอื่นๆทำให้ หรือมีทีมงานในองค์กรช่วยทำให้ ทีนี้สำหรับบริษัทที่ไม่มีทีมงานหรือโปรแกรมเมอร์ จำเป็นต้องจ้างบริษัททำเว็บจากภายนอก แต่ปัญหาอย่างหนึ่งที่ผมเจอบ่อยๆ คือ ไม่รู้ว่าจะเตรียมข้อมูลอะไรบ้าง ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการเตรียมข้อมูลเบื้องต้นสำหรับการทำเว็บไซต์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์