ดีไซน์ใหม่ Facebook Page ปรับเหลือคอลัมน์เดียว

ดีไซน์ใหม่ Facebook Page ปรับเหลือคอลัมน์เดียว

เปลี่ยนแล้วววโฉมใหม่!! ไฉไลกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คประกาศผ่าน Facebook for Business จะปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้า Facebook Page ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับดีไซน์หน้า News Feed แบบใหม่ โดยหน้าตาของ Facebook Page แบบใหม่ถูกปรับดีไซน์จากที่แสดงเนื้อหาแบบสองคอลัมน์ปรับให้เหลือคอลัมน์เดียวเหมือนกับหน้า Facebook Profile ในปัจจุบันนอกจากนี้ใน
ส่วนของผู้ดูแลเพจการเพิ่มแถบเครื่องมือให้ผู้ดูแลเพจสามารถเข้าไปจัดการส่วนต่าง  ๆ ของเพจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

Credit : www.kapook.com
By : www.SoGoodWeb.com

โดย :
 2269
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราสามารถแบ่งประเภทของสื่อ Social Media มี 2 รูปแบบใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ สื่อที่เราสร้างขึ้นเอง (Owned Media) และ สื่อที่คนอื่นสร้างให้ (Earned Media)
ปัจจุบันชุมชนสามารถสร้างงานและมีรายได้เพิ่มจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจทั้งค้าขายและ ท่องเที่ยว เนื่องจากชุมชนมีจุดแข็งของศักยภาพด้านปัจจัยการผลิต มีแหล่งทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์และเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น
ใกล้จะสิ้นปี  2017 และเริ่มจะก้าวสู่ปี 2018 ทำให้มีนักธุรกิจจำนวนไม่น้อยเกิดความกังวลในการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่กำลังจะมาถึงอยู่ไม่น้อย วันนี้ทีมงาน SOGoodWebมีข้อมูลมาเเนะนำว่า 5 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่น่าจับตามองในปี 2018 ในปีหน้าจะเป็นอย่างไร เพื่อให้นักธุรกิจทั้งหลาย เตรียมพร้อมเพื่อวางแผนดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์การตลาดในปี 2018 

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์