Facebook Adbreak คือ ?

Facebook Adbreak คือ ?

Facebook Adbreak คือ ?

  ระบบโฆษณาที่ Facebook จะส่งโฆษณามาในวีดีโอคอนเทนต์ต่างๆ ของเจ้าของเพจ ซึ่งเจ้าของเพจก็จะได้รับค่าโฆษณาไปเช่นเดียวกับของ YouTube ที่คนสร้างคอนเทนต์ก็ได้รับเงินโฆษณาเมื่อมีโฆษณามาแสดงในคอนเทนต์ของตัวเอง ทั้งนี้ ตัว Ad Breaks นั้นเป็นระบบโฆษณาที่อยู่บนวีดีโอคอนเทนต์เท่านั้น ทำให้สายทำคอนเทนต์แบบ Blog / Text / Photo ก็คงจะอดใช้งานกันไป (ถ้าหากไม่มีอะไรอัพเดทในอนาคต)

เงื่อนไขการได้ใช้ Ad Breaks

ณ ปัจจุบันนั้น เงื่อนไขสำคัญของการที่เจ้าของเพจจะสามารถรับโฆษณาด้วย Ad Breaks ได้จะต้องเข้าข่ายตามนี้

  1. มีฐานคนติดตามมากกว่า 10,000 คนขึ้นไป
  2. คนดูวีดีโอนานกว่า 1 นาทีสำหรับวีดีโอที่มีความยาว 3 นาที ซึ่งก็จะอธิบายต่อว่าในช่วง 60 วันที่จะสมัครนั้น
  3. เพจจะต้องมีวีดีโอที่มีวิวซึ่งดูยาวกว่า 1 นาทีทั้งสิ้น 30,000 วิว (โดยที่วีดีโอนั้นจะต้องยาวมากกว่า 3 นาที)
  4. ผ่านเงื่อนไขการสร้างรายได้ของ Facebook  (เช่นไม่ทำผิดกฏของ Facebook เป็นต้น)

มาสร้างรายได้ด้วยวิดีโอของคุณบน Facebook Ad Breaks

ขอบคุณแหล่งมา : nuttaputch

โดย :
 2008
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบัน การตลาดออนไลน์ เป็นช่องทางที่สำคัญของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ google location เป็นหนึ่งในวิธีทำให้ร้านค้าเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ และสร้างยอดขายได้อย่างดี มาดูวิธีการสร้างร้านค้าให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์กัน
การทำ Digital Marketing ในยุคนี้เครื่องมือที่สำคัญคงหนีไม่พ้น social media และนักการตลาดหลาย ๆ คนนั้นก็ลงมือทำเอง หรือให้คน Agency นั้นบริหารจัดการมา ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นคือ Social Media ที่ทำนั้นไม่ได้มีความโดดเด่น แต่ก็ไม่ได้แย่ ซึ่งนักการตลาดที่ดูแล Social Media นี้ก็อยากให้มันไปได้สุดในการทำ แล้วจะทำอย่างไรให้มันดีขึ้นดี
อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะเข้าสิ้นปีอีกแล้วค่ะ ปัจจุบันโลก Online กับ โลก Offline ไม่ได้มีเส้นแบ่งกั้นอีกต่อไป เพราะสังคมทุกวันนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยที่การตลาดของคุณก็ต้องปรับตัวตามไปด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์