14 เทคนิคพื้นฐานทั่วไป การทำ SEO

14 เทคนิคพื้นฐานทั่วไป การทำ SEO

14 เทคนิคพื้นฐานทั่วไป การทำ SEO

มาดูการทำ seo แบบพื้นฐานกันว่ามีเทคนิกอะไรบ้างในการทำ seo ให้กับเว็บไซต์ของเราวันนี้จะมาแนะนำ 14 วิธีแบบ

1.การใส่ Description แบบเต็มที่ ชัดเจน พร้อม คำค้นหา
2.การผูกเฟสบุคกับเว็บไซต์
3.การหมั่นอัพเดทข้อมูล ที่สอดคล้องกับ คำค้นหา
4.การใช้ H1,H2,H3 ในการจัดข้อมูล
5.การใส่ Keyword ลงใน คำแรก/บรรทัดแรก/พารากราฟแรก
6.การอัพรูปภาพใส่เกี่ยวกับและข้อมูลธุรกิจ
7.การผูกเฟสกับเว็บไซต์
8.การใส่ลิงก์ใต้โพสต์เพื่อนำลูกค้าเข้ามาเว็บไซต์ของเรา  
9.การใส่คำบรรยายในรูปภาพ
10.การทำ backlink
11.การลงวิดิโอยูทูปที่เกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดของเราบนเว็บไซต์
12.การทำ Google My Business ของเว็บไซต์ของเรา
13.การโพทแปะลิงค์เว็บของเราบนเว็บ Pantip ให้ข้อมูลเกี่ยวที่ข้องกับคีย์เวิร์ด
14.การทำ blog ให้ความรู้ที่สอดคล้องบนเว็บไซต์ของเรา

การทำ seo จะทำให้เว็บของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยเฉพาะลูกค้าของเรายิ่งท่านขยันในการอัพเดทเว็บของท่านเว็บของท่านก็จะยิ่งมีseoที่ดีมากขึ้นขอแค่ท่านอัพเดทข้อมูลในทางที่ถูกต้อง

โดย :
 1299
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โปรโมทเว็บยังไงให้เจ๋ง ที่สุด! คำถามนี้คงเป็นคำถามที่คาใจหลายๆ คนที่ทำเว็บไซต์ เพราะหากคุณมีเว็บไซต์แล้ว คงจะต้องอยากให้คนอื่นๆ รู้จัก หรือเข้ามาชมข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์ของคุณ เพราะถ้าคุณมีเว็บไซต์ แต่ไม่มีคนเข้า ก็เหมือนไม่มีเว็บไซต์ของคุณอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตนั่นเอง
การรีแบรนด์ (Rebranding) ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนที่มีผลต่อแบรนด์สินค้า-บริการอย่างมาก ๆ การทำการรีแบรนด์ มีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมการเป็นอย่างดี วางแผนการรีแบรนด์ให้รอบคอบ
ปัจจุบัน การตลาดออนไลน์ เป็นช่องทางที่สำคัญของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ google location เป็นหนึ่งในวิธีทำให้ร้านค้าเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ และสร้างยอดขายได้อย่างดี มาดูวิธีการสร้างร้านค้าให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์กัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์