ของฟรีดีๆ ในการแต่งภาพออนไลน์สไตล์ Photoshop

ของฟรีดีๆ ในการแต่งภาพออนไลน์สไตล์ Photoshop

วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมแต่งภาพออนไลน์ ที่สามารถเปิดบน Web Browser ได้โดยได้ทันที และใช้งานได้ฟรีโดยไม่ต้องติดตั้งเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต

Autodesk Pixlr
     โปรแกรม Pixlr เป็นโปรแกรมแต่งภาพออนไลน์ที่สามารถใช้งานได้ฟรี พัฒนาโดยบริษัท “Autodesk” ที่ทำโปรแกรมออกแบบ 3D ชื่อดัง คุณภาพสูงระดับโลกราคาลิขสิทธิ์หูฉีกอย่าง AutoCAD, Maya, 3DS Max นั่นเอง แต่ตัวนี้ขอย้ำเขาเปิดให้ใช้งานฟรี ใช้งานเพื่อการค้า เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ อะไรก็ได้ โดยเข้าไปที่ https://pixlr.com ก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยจะพบกับหน้าจอ ดังภาพ


จากภาพสามารถทำได้ทั้ง
“CREATE A NEW IMAGE” = สร้างไฟล์เอกสารภาพเปล่าๆ
“OPEN IMAGE FROM COMPUTER” = เปิดภาพที่มีอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ
“OPEN IMAGE FROM URL” = นำ URL ภาพจากเว็บมาใส่เพื่อเปิดได้เลย
“OPEN IMAGE FROM LIBRARY” = เปิดภาพจาก Facebook หรือบริการฝากรูป เก็บไฟล์โปรเจคของทาง Pixlr 



     ในส่วนหน้าตาของโปรแกรมแต่งภาพออนไลน์ตัวนี้ จะคล้าย Photoshop ใครที่เคยใช้ Photoshop มาไม่ต้องเรียนรู้อะไรมาก ส่วนการบันทึกนั้น สามารถบันทึกลงคอมพิวเตอร์ของคุณหรือจะบันทึกไว้ใน Cloud ของทาง Pixlr ก็ได้ค่ะ
     นอกจากนี้ทาง Pixlr ยังมีบริการแต่งภาพออนไลน์รูปแบบอื่นๆ เช่นการใส่ Filter หรือแต่งภาพเหมือนใช้ App มือถือ แต่เป็นบริการบนเว็บใช้บนคอมพิวเตอร์ได้อีกมากมาย ใช้งานได้ฟรีด้วย สามารถเข้าไปดูบริการอื่นๆ จากทาง "Pixlr" และยังมี Version Pixlr ที่มีค่าบริการโดยสามารถติดตั้งลงคอมพิวเตอร์ใช้งานแบบ Offline โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตได้ ชื่อว่า “Pixlr for Desktop”  


Sumo Paint
     นี่คืออีกโปรแกรมที่มาแนวเดียวกับ Autodesk Pixlr เลยก็คือ “Sumo Paint” ที่ให้ใช้งานฟรี และใช้งานเพื่อการค้า เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ อะไรก็ได้ โดยเข้าไปที่ www.sumopaint.com 



ก็จะพบกับหน้าจอ “New” หรือเอกสารภาพเปล่าๆ ขึ้นมาทันที แต่ก็สามารถเปิดรูปมาแต่งได้เช่นกัน โดยสามารถเปิดได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์ของคุณเองหรือเปิดจาก URL ภาพบนเว็บไซต์ก็ได้

ในส่วนของการใช้งานรูปแบบจะคล้ายกับการใช้งาน Photoshop เช่นกัน ส่วนใครที่เคยใช้งาน Photoshop มาไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเลย ส่วนการบันทึกนั้น สามารถบันทึกลงคอมพิวเตอร์ได้เลย นอกจากนี้ Sumo Paint ยังมี Version ที่คิดค่าบริการและสามารถติดตั้งลงคอมพิวเตอร์ใช้งาน Offline ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตได้ เรียกว่า “Sumo Paint Pro” ใครสนใจดูรายละเอียดดูค่ะ


โปรแกรมแต่งภาพออนไลน์

โดย :
 2888
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ผู้คนรู้แล้วว่ามีเว็บไซต์ไว้เพื่ออะไร แต่สิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญมากๆ ในช่วงเวลาที่มีการแข่งขันสูงนี้ก็คือกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ ดังนั้นการทำ SEO จึงถูกนำมาใช้เพื่อหวังให้เว็บมีผลต่อการทำธุรกิจมากที่สุด
การสร้างเว็บไซต์ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปมีเครื่องมือให้ใช้มากมาย แต่ท่านผู้ประกอบการจะสร้างเว็บไซต์อย่างไร ให้ดูมีความน่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค ในส่วนนี้จะนำเสนอองค์ประกอบพื้นฐานที่จะต้องมีอยู่ในเว็บไซต์เพื่อการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บนสื่อสังคมออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากอ้างอิงไปถึง พระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์