เปิดตัวแอฟใหม่ Google Hire บริการช่วยหางาน

เปิดตัวแอฟใหม่ Google Hire บริการช่วยหางาน

     ดูเหมือนว่าเหล่าเว็บรับสมัครงานในหลากหลายค่ายอาจมีหนาวกันบ้าง เมื่อล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ Google Hire ที่จะทำให้บริษัทสามารถโพสต์หาคนทำงาน รวมทั้งจัดการจดหมายสมัครงานและตอบรับคนเข้าทำงานได้ด้วย




     แต่บริการดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันมาจากเจ้าหน้าที่ของ Google ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่อย่างไรก็ตามในเวลานี้ก็มีหน้าเว็บไซต์ของบริการดังกล่าวออกมาบ้างเเล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้เปิดตัวใช้จริงเร็วๆ นี้เลย โดยรายงานข่าวจาก Axios ระบุว่า บริษัทเทคโนโลยีหลายราย อาทิ Medisas, Poynt, DramaFever, SingleHop และ CoreOS ได้จับมือกับ Google และร่วมทดสอบการใช้งานบนแพลตฟอร์มดังกล่าวไปแล้ว สำหรับใครที่มองหางานอยู่นั้น คาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะได้ใช้ Google Hire ในการหางานกันแน่นอน ส่วนบ้านเราต้องรอลุ้นว่าบริการดังกล่าวจะรองรับในประเทศไทยหรือไม่


Google Hire

โดย :
 1198
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ google translate ล่าสุดแอพนี้ได้เพิ่ม การ update ให้สามารถ ใช้โหมดกล้องบนมือถือในแอพ google translate ส่องที่ข้อความเพื่อแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยได้แล้ว แต่แอพ google translate ยังไม่สามารถใช้โหมดกล้องส่องข้อความ เพื่อแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษได้
ต้องบอกว่า เป็นของเล่น Gadget ที่เจ๋งไม่เบาทีเดียว กับปากกา LIX 3D Printing Pen ซึ่งปากกาด้ามนี้สามารถสร้างโมเดล 3มิติขึ้นมาได้จากการเขียนลากเส้นจองเราตามแต่จินตนาการ เรียกว่าถ้ามีไอเดียออกแบบอะไรเจ๋งๆแล้วก็ไม่ต้องร่างลงกระดาษอีกต่อไป แต่วาดออกมาเป็นโมเดลจริงๆกันเลย โดยตัวปากกาสามารถฉีดพลาสติกเหลวออกมาเป็นเส้นสามารถจับต้องได้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเค้าก็เปิดให้ Pre-Order ในราคาด้ามละ $139.95 เหรียญ ซื้อมาใช้ในออฟฟิศคงเก๋ดี!
App ความปลอดภัยส่วนตัวที่ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักสามารถแชร์ข้อมูลระหว่างกันได้โดยตรง หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยหรืออยู่ในเหตุฉุกเฉิน...

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์