coffeliz มุ่งเน้นการบริการด้านกาแฟเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างสูงสุดของลูกค้า

coffeliz มุ่งเน้นการบริการด้านกาแฟเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างสูงสุดของลูกค้า



     ในปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่ดื่มกาแฟ หรือไม่รู้จักกาแฟ เพราะในเกือบทุกส่วนของประเทศไทยมักมีร้านกาแฟเล็กๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง www.coffeliz.com ได้คิดสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เลือกซื้อโดยการจัดส่งให้ถึงมือ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อออนไลน์ได้ การออกแบบเว็บไซต์นี้ลูกค้าเน้นใช้สีที่กลมกลืน เเละเข้ากับกาแฟมากที่สุด


About Us
     อธิบายเกี่ยวกับที่ตั้ง และที่มาของการก่อตั้งศูนย์รวมธุรกิจกาแฟ



Product
     แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมด โดยแบ่งเเยกสินค้าตามหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อสะดวกต่อการเลือกดู และเลือกซื้อสินค้า


Service
     การให้บริการ ดูแล ตรวจเช็ค ซ่อมบำรุง เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องปั่น และอุปกรณ์ร้านกาแฟทุกชนิด โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในและนอกสถานที่ ภายใต้การควบคุมดูแลของวิศวกร  


Training

    มีหลักสูตรสอน Barista ให้เข้าใจมาตรฐานการทำเครื่องดื่มเมนูต่างๆ  โดยให้ลงมือปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน  


PROMOTION
   
 แนะนำเกี่ยวกับการจัดโปรโมชั่นในเเต่ละโอกาส


Contact
แจ้งวิธีการติดต่อพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่าย ๆ  น่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้



SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 2479
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไปงานเกี่ยวกับบริษัทเปิดใหม่ (Startup) ที่ประเทศอินโดนิเซียชื่องาน Startup Asia Jakrata และที่สิงค์โปร์ชืื่องาน Echelon 2012 ทั้งสองงานเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจเกิดใหม่ทางด้านเทคโนโลยี
ถึงทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้อความหรือความคิดทางมาร์เกตติ้งของคุณถูกส่งผ่านสื่อดิจิตอลไม่มากก็น้อย แต่เมื่อคุณต้องปรับตัวเข้าสู่การตลาดบน Twitter Facebook Pinterest หรือ Instagram
โลกออนไลน์ในปัจจุบัน เมื่อมีอุปกรณ์หลายอย่างที่สามารถระบุตำแหน่งของผู้ใช้ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ,Tablet, กล้องถ่ายรูปบางยี่ห้อ หรือ รถยนต์ และ Application

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์