ศูนย์รวมอุปกรณ์งาานระบบครบวงจร ONE STOP SERVICES

ศูนย์รวมอุปกรณ์งาานระบบครบวงจร ONE STOP SERVICES

เว็บไซต์ : www.valvetrading.biz

        ในโลกของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ไม่ต้องออกไปสำรวจราคาสินค้ากันให้ยุ่งยาก เดี๋ยวนี้จะช็อปอะไรค้นหาข้อมูลใน Internet ก็สามารถรู้ราคาสินค้าที่เราต้องการได้แล้ว แถมยังออกใบเสนอราคาได้ในวันเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้น บริษัท โอเวอร์ออย ซิสเท็ม จำกัด ได้นำเสนอสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ " www.valvetrading.biz " เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า

สินค้าทั้งหมด   

แยกตามหมวดหมู่ของสินค้า

  • เกจวัดแรงดัน (Pressure Gauge)
  • เทอร์โมมิเตอร์ (Thermometer)
  • โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve)
  • แอร์เว้นท์วาล์ว (Airvent Valve)
  • ออโต้เดรน (Auto Drain)
  • วาล์วผีเสื้อ (Butterfly Valve)
  • เซฟตี้ วาล์ว (Safety Valve)
  • อื่นๆ

    How To Pay การชำระค่าสินค้า

         สำหรับลูกค้าหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าของทางบริษัท **รอ E-mail ยืนยันยอดเงินค่าสินค้า+ค่าขนส่ง จากเจ้าหน้าที่เว็บ แล้วจึงโอนเงิน**  เมื่อได้รับ E-mail แล้ว สามารถโอนเงินได้ที่ธนาคารหรือผ่านทางตู้ เอ ที เอ็ม แล้วแฟกซ์ใบโอนเงิน 02-403-4093 / 02-115-0414 หรือเมลล์ใบโอนเงินกลับมาที่ overall_system@hotmail.com หลังจากได้ใบโอนเงิน ทางบริษัทจะติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อสรุปเรื่องการจัดส่งสินค้าพร้อมรายการสินค้า

    แจ้งการชำระเงิน

        สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องยุ่งยาก ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเสร็จ ชำระเงิน แจ้งการชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ แบบง่ายๆ มั่นใจได้ว่าการแจ้งยอดชำระนั้นไม่หายไป มี E-mail ยืนยันกลับ

    แกลเลอรี่สินค้า

        ลูกค้าสามารถเลือกดูสินค้าได้ง่ายๆ จากแกลเลอรี่สินค้าทั้งหมด

    ติดต่อเรา

         แจ้งวิธีการติดต่อพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่าย ๆ  น่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้

    .

    .

    .

    .

    SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

    โดย :
     1668
    ผู้เข้าชม

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่อ่านบทความนี้อยู่ อาจจะมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง หรือเป็นของที่องค์กรของคุณ ซึ่งคุณเคยรู้ไหมว่า เว็บไซต์ของคุณวันหนึ่ง มีคนเข้ามาวันละเท่าไรบ้าง? หากยังไม่รู้ วิธีง่ายๆ ที่จะให้คุณสามารถข้อมูลเหล่านั้นได้ก็คือ ลองไปใช้บริการเก็บสถิติคนเข้าเว็บไซต์ฟรีจเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทราบจำนวนคนและพฤติกรรมผู้ที่เข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
    การนำเอา Internet Technology มาช่วยสนับสนุนการทำการตลาด เป็นการเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นหลัก และยังเป็นการเชื่อมโยงการทำธุรกิจซึ่งจะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ซึ่งสามารถแบ่งกระบวนการในการจัดการตลาดได้ดังนี้
    5 เทรนด์ใหม่ ที่นักการตลาดควรใส่ใจสำหรับการใช้งบประมาณการตลาดในปี 2017

    Feature SoGoodWeb

    SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
    LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
    เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
    สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์