3 เว็บฟรี เพื่อโลโก้ร้านค้าออนไลน์

3 เว็บฟรี เพื่อโลโก้ร้านค้าออนไลน์

     ร้านค้าเทพๆ ร้านไหนอยากมีโลโก้ร้านเป็นของตัวเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เราลองมาดู 3 เว็บ สำหรับการออกแบบโลโก้ ที่ทำได้ไม่ยาก แถมยังแจกฟรีอีกด้วย ว่าแต่จะมีเว็บอะไรบ้างนั้น ลองมาดูกัน

1.Logaster
   www.logaster.com/th/ 

     เว็บนี้จะโลโก้ฟรีในไซส์ความสูงไม่เกิน 75px  หากอยากได้ใหญ่กว่านี้ทางเว็บจะคิดค่าบริการ ดังนั้นใครอยากใช้เว็บนี้แนะนำว่า เน้นภาพแนว
ยาวจะเวิร์ตสุด แต่ไฟล์ที่ให้มานั้น จะมีทั้งแบบสีจริงตามที่เราเลือกรวมถึงไฟล์อื่น ๆ เช่น สีขาวบนพื้นดำ เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกใช้อีกด้วย เรียกว่าทำครั้งเดียวได้ครบทุกสไตล์คะ

2.Logo Garden
www.logogarden.com

     สำหรับเว็บนี้จะให้ไฟล์โลโก้ในขนาดไซส์ ความกว้าง 200px ส่วนความสูงก็ตามแต่ลักษณะของโลโก้ที่เราออกแบบ เว็บนี้จึงเหมาะกับการออกแบบโลโก้แบบหลายบรรทัด หรือ ภาพโลโก้ทรงสูง ทั้งนี้ภาพที่ได้จากเว็บนั้นจะมีแค่แบบเดียว คือ สีและรูปแบบตามจริงเท่านั้นคะ



3.Hipster Logo Generator
www.hipsterlogogenerator.com

     เว็บนี้เพื่อโลโก้แบบ Hipster ใครชอบโลโก้แนวทันสมัย ฮิปหน่อย ๆ แนะนำเว็บนี้เลยค่ะ หลังจากคุณสร้างโลโก้เสร็จแล้ว เว็บนี้จะมีการให้คะแนนด้วยนะ ว่าโลโก้ของคุณน่ะ Hip แค่ไหน ส่วนไฟล์โลโก้ที่ได้จากเว็บนี้มีขนาด 500px - 600px  คะ

เป็นไงกันบ้างคะกับเว็บสร้างโลโก้ ฟรี ทั้งหมดที่เรานำเสนอไป ใครได้ลองเข้าไปออกแบบโลโก้สวยแล้ว ลองนำมาอวดกันบ้างนะคะว่าเเต่ละเว็บการใช้งานยากหรือง่ายสำหรับผู้เข้าไปทดลองใช้งานครั้งเเรก หรือสอบถามทางทีมงานเพื่อสอบถามรายละเอียดโดยตรงก็ได้คะ

โดย :
 14494
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

PDPA มีแล้วดียังไง?มาดูในส่วนสำคัญอย่างข้อดีกันบ้าง ดูว่ากฎหมายฉบับนี้ดีอย่างไรกับประชาชนไทยทุกคน และองค์กรทั้งส่วนของภาคเอกชน และภาครัฐ
เราเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมเราถึงรู้ว่าสิ่งนี้มีไว้ทำอะไร ทำไมเราถึงรู้ว่าประตูแบบนี้จะต้องดึง/ผลัก ทำไมประตูแบบนี้เราจะต้องเลื่อน ทำไมประตูแบบนี้เราจะต้องเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วมันถึงจะเปิด ในการออกแบบ interface ต่างๆ นั้น มักจะมีวิธีการออกแบบที่นิยมทำต่อๆ กันมา เพราะนักออกแบบต่างลงความเห็นว่าวิธีนี้มันจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจได้ง่ายที่สุดแล้ว เราจะเรียกวิธียอดนิยมเหล่านี้ว่า “Conventions” เราสามารถพบ conventions ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน
ยุคการออกเว็บไซต์ กับการเปลี่ยนแปลงตามยุคตามสมัย ขึ้นอยู่กับพัฒนาการทางอินเตอร์เน็ต และ พฤติกรรมผู้ใช้สื่อออนไลน์ มองย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น ของการอินเตอร์เน็ต กันหน่อย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์