การตลาดในรูปแบบส่วนบุคคลช่วยเพิ่มรายได้อย่างไร

การตลาดในรูปแบบส่วนบุคคลช่วยเพิ่มรายได้อย่างไร

ที่มา : yellowheadinc.com/wp-content/uploads/2017/07/Personalized-App-Marketing-1024x536.png

เคยสงสัยหรือไม่ว่ามีผู้ใช้แอปจำนวนเท่าไรในสมาร์ทโฟน?

     ตามสถิติบางส่วนชาวอเมริกันส่วนใหญ่เก็บระหว่าง 6 ถึง 15 แอพพลิเคดาวน์โหลดบนมาร์ทโฟนของพวกเขา:

ที่มา: Neumob

แอพพลิเคชันแอนนี่พบว่าขณะนี้มีผู้ใช้แอปแอนนี่เฉลี่ย 9 แอปต่อวันตามรายงานล่าสุดเกี่ยวกับการใช้แอปพลิเคชันผู้บริโภค

    การตลาดแบบตัวต่อตัวหรือการตลาดแอปส่วนบุคคลสามารถไปได้ไกลในแนวการแข่งขันนี้และเป็นไปได้ที่จะเพิ่มชื่อแรกของผู้ใช้ในการสื่อสาร เป็นผลให้ผู้ใช้คาดหวังประสบการณ์ส่วนบุคคลจากผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ได้แก่ Netflix และ Amazon

ทำให้เป็นแบบส่วนตัว
เทคนิคการตลาดแอปพลิเคชันส่วนบุคคลใช้กันอย่างแพร่หลายในการเก็บรักษาการมีส่วนร่วมและการเปิดใช้งานใหม่ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับขั้นตอนก่อนหน้าของการเดินทางของผู้ใช้?

     เราที่เป็นสีเหลืองผิวดำเชื่อมั่นในแนวทางแบบองค์รวมหรือตามที่เราเรียกว่าการตลาด 360 องศา โฆษณาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางของผู้ใช้ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแอป ดังนั้นประสบการณ์ที่ราบรื่น แต่มีความสอดคล้องกันจากโฆษณาไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ของ App Store และการเปิดตัวแอปบนสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักการตลาดมือถือ

     และทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับคุณโดยเริ่มจากวิธีส่วนตัวในการเข้าถึงผู้ใช้เป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าแอพพลิเคชันของคุณได้รับการตอบรับอย่างดีทำให้พวกเขามีส่วนร่วมและกระตุ้นให้เกิดการซื้อในแอป

ในการรับข้อมูลส่วนบุคคลคุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจผู้ใช้ของคุณด้วยเหตุนี้คุณจำเป็นต้อง:

จับภาพและยกระดับข้อมูลผู้ใช้


      ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยข้อมูล จากการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลคุณจะเห็นนิสัยพฤติกรรมและสิ่งที่พวกเขาพยายามจะได้รับจากแอปของผู้ใช้ คุณอาจมีการติดตามแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในแอปพลิเคชันของคุณบางส่วนดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณได้ใช้ข้อมูลที่เป็นไปได้มากที่สุด

     จากนี้คุณจะสามารถสร้างการกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำสำหรับแคมเปญการซื้อของผู้ใช้สร้างการแจ้งเตือนและข้อเสนอพิเศษที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องจากเหตุการณ์และคุณลักษณะคุณจะบรรลุเป้าหมายโดยไม่ต้องคาดเดา

     ด้วยข้อมูลผู้ใช้คุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ชมแบบครบวงจรเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ใช้เดียวกันบนแพลตฟอร์มโซเชียลและการค้นหา คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ด้วยโฆษณาที่เกี่ยวข้องและแสดงโฆษณาต่อผู้ใช้เฉพาะตามความต้องการและความสนใจของตน ประสบการณ์ที่ดีขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวและเริ่มต้นด้วยโฆษณา

    การดึงดูดผู้ใช้ด้วยข้อความที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาทำให้โฆษณาของคุณสามารถสื่อสารได้มากขึ้น อุทธรณ์ไปยังกลุ่มผู้ใช้เฉพาะที่มีโฆษณาที่พูดโดยตรงกับพวกเขาและดึงดูดให้พวกเขาคลิกที่โฆษณาของคุณ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโฆษณาที่ทำงานกับส่วนของผู้ใช้และอย่าลืมทดสอบ A / B หลังจากทดสอบ A / B!

ท้องฟ้าเป็นขีด จำกัด เมื่อพูดถึงประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณสามารถทำได้ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง

การใช้งานของผู้ใช้: ส่วนบุคคล = มีส่วนร่วม
คิดว่าผู้ใช้ของคุณจะได้รับประโยชน์จากการมีส่วนร่วมมากน้อยเพียงใดจากแหล่งที่มา หรือความช่วยเหลือส่วนตัวจากผู้ใช้รายนาทีที่เปิดแอปของคุณเป็นครั้งแรกซึ่งอาจส่งผลให้การมีส่วนร่วมมากขึ้น นี่คือตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมจาก Beats Music:

แหล่งที่มา: วิซาร์ด BeatsMusic

หลังจากที่ทุก 4 th app ที่ติดตั้งจะถูกลบโดยไม่ต้องใช้ ไม่น่ากลัวเหรอ?

     ไม่มีใครอยากเสียเงินโฆษณา นี่คือเหตุผลที่เราเชื่อว่านักพัฒนาแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จะต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากความร่วมมือที่ใกล้ชิดกับคู่ค้าด้านการตลาด คำสั่งผสมพลังของการซื้อของผู้ใช้ Google และ Social Social และการเพิ่มประสิทธิภาพ App Store Optimization ช่วยให้นักพัฒนาแอปสามารถสร้างการรับส่งข้อความแบบซิงโครนัสและด้วยเหตุนี้จึงได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่นักพัฒนาแอปและพันธมิตรด้านการตลาดของพวกเขาจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกไม่เพียง แต่เพื่อปรับปรุงผลการค้นหาของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เกิดกลยุทธ์การไหลคงค้างและการเปิดใช้งานเนื้อหาใหม่ ๆ อีกด้วย

พลังของการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์
ดังนั้นแอปของคุณจึงสร้างความประทับใจครั้งแรกและคุณมีความสุขในการเปิดใช้งาน ยินดีด้วย! แต่งานของคุณไม่ได้หยุดที่นี่

     ด้วยแอปส่วนใหญ่สูญเสีย 80% ของผู้ใช้ของพวกเขาใน 3 ถเดือนจากเวลาของการเข้าซื้อกิจการให้แน่ใจว่าคุณดึงดูดพวกเขาในเวลาที่เหมาะสมกับข้อความที่เหมาะสม

     เมื่อคุณมีข้อมูลที่ไม่มีค่าทั้งหมดนี้อย่ารอให้ผู้ใช้แอปของคุณดำเนินการบางอย่างเพื่อเปิดตัวแคมเปญ ทำนายการกระทำของพวกเขาแทน

     ด้วยการใช้การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์คุณสามารถสร้างแคมเปญที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณเพื่อหาผู้ใช้ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและส่งผลต่อการย้ายครั้งต่อไปในแอป ในปีที่ผ่านมา yellowHEAD ลงทุนอย่างมหาศาลในเครื่องมือคาดการณ์ UA สำหรับวิศวกรรมและตอนนี้เราสามารถเข้าถึงผู้ใช้ที่มี LTV สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่น ๆ ที่ใช้หรือใช้กฎ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรประมาทพลังของการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ที่สามารถเพิ่มรายได้จากแอปได้อย่างมาก

ข้อสรุปการตลาดแอปในแบบของคุณ
"ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบที่ดี"

     เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการที่เหมาะสมด้วยการสร้างความมั่นใจว่าคุณจะเห็นคุณค่าในตัวตนของผู้ใช้ ในตอนท้ายของวันคุณต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้

     ตอนนี้สำหรับนักการตลาดแล้ว KPI จะวัดประสิทธิภาพของแคมเปญของเราเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ดังนั้นคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าแผนการตลาดในแอปของคุณมีประสิทธิภาพ วางแผนข้อมูลสำคัญของคุณเพื่อรวบรวมและวิเคราะห์มุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์ของข้อความของคุณและอย่าลืมทดสอบเพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงได้ตลอดเวลา

ขอบคุณ ที่มา : YellowHEAD

โดย :
 1028
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำธุรกิจหากไม่มีการโฆษณาแล้วใครล่ะจะรู้ว่าคุณกำลังทำธุรกิจอะไรและมีดียังไง การทำธุรกิจและการโฆษณาดูจะเป็นของคู่กันเสมอ เมื่อก่อนเราอาจจะคุ้นเคยกับรูปแบบการโฆษณาทางวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ฯลฯ แต่วันนี้อินเทอร์เน็ตได้เข้ามาช่วยให้เราสื่อสารกันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะโฆษณาสินค้าและบริการเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของเราก็คงต้องอาศัยความรวดเร็วที่ว่านี้เพื่อให้ชนะคู่แข่ง โดยผ่านรูปแบบการโฆษณาออนไลน์ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยช่องทางโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ต่างๆ ที่เราคุ้นเคยอยู่ทุกวัน
การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายหลากหลายประการ ทั้งทรัพยากรที่เป็นวัตถุดิบในการผลิตมีปริมาณจำกัดลงทุกขณะ ประเทศที่มีต้นทุนการผลิตต่ำเริ่มตีตลาดในยุคไร้พรมแดน ผู้บริโภคมีสิทธิเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเสรีทั้งในด้านคุณภาพและราคา การแข่งขันทางด้านการค้าทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการต่าง ๆ จึงต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงนี้ อีกหนึ่งทางออกสำหรับความท้าทายใหม่นี้ก็คือ นโยบายเศรษฐกิจบนพื้นฐานความคิดสร้างสรรค์ หรือที่เรียกว่า “เศรษฐกิจสร้างสรรค์”
ในขณะนี้เริ่มมีกลุ่มมิจฉาชีพทำ Line Official Account ปลอม เพื่อหลอกให้เหยื่อโอนเงิน หรือ หลอกขอข้อมูล มีวิธีป้องกันง่ายๆได้ ดังนี้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์