เพจค้าขายเฮ facebook เปิดให้รับเงินผ่านบัตรเครดิตในช่องแชทแล้ว!

เพจค้าขายเฮ facebook เปิดให้รับเงินผ่านบัตรเครดิตในช่องแชทแล้ว!

     ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เจ้าของเพจ SME สามารถนำเสนอการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบน Facebook เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งและชำระเงินได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยไม่ต้องออกจากอินบ็อกซ์ของ Facebook ด้วยทางเลือกการชำระเงินที่เพิ่มขึ้น ชาวไทยสามารถสนุกกับการซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด โดยไม่ต้องกรอกรายละเอียดการชำระเงินและการจัดส่งซ้ำทุกครั้งที่มีการซื้อสินค้า



     นอกจากนั้น Facebook ยังมอบสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 เดือนแรก เพื่อให้ผู้ค้าปิดการขายได้รวดเร็วขึ้นและดึงดูดลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

     โดยระบบชำระเงินผ่านบัตรนั้น ได้รับการจัดการอย่างปลอดภัย โดยบริษัท 2C2P ผู้ให้บริการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

     เราจะเห็นได้ว่าระบบที่รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิตบน Facebook จะมียอดขายที่เข้ามาผ่านบัตรเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่าน facebook

ที่มา : เว็บแบไต๋

 

โดย :
 1004
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในโลกยุคปัจจุบันนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าอินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของคนเราเป็นอย่างมาก การซื้อ-ขายสินค้าก็เช่นกัน สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ร้านค้า โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน
บนโลกของ Online Business ในทุกวันนี้ การทำเว็บไซต์เพื่อขายสินค้า หรือเป็นศูนย์กลางของข้อมูลทุกอย่างอาจไม่เพียงพอต่อการสร้าง Leads เพื่อให้ลูกค้าใหม่เข้ามาหาเรา ดังนั้น เจ้าของธุรกิจจึงต้องหันไปทำการตลาดผ่านทาง Social Media กันมากขึ้นเพื่อสร้างจุดสนใจให้กับผู้คนทั่วไป แต่การทำการตลาดผ่านทาง Social Media ก็ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วร่วง ก็มีกรณีศึกษาให้เห็นกันอยู่มากมาย วันนี้เราจึงสรุปข้อควรระวังในการทำการตลาดผ่าน Social มาให้ทุกคนได้ศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางป้องกัน จะต้องระวังอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์