Typito เสกคลิปด้วยวิธีกล้วยๆ เรียกยอด Like ในโลกโซเชียล

Typito เสกคลิปด้วยวิธีกล้วยๆ เรียกยอด Like ในโลกโซเชียล

ปัจจุบันรูปแบบของสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Social ล้วนอยู่ในรูปแบบมัลติมีเดียทั้งสิ้น ซึ่งรวมๆ แล้วก็จะเห็นเป็น “คลิปวิดีโอ”
หรือวิดีโอสั้นๆ ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง



แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเบื้องหลังการทำคลิปให้มีกราฟิกสวยๆ เพลงประกอบเพราะๆ เขาทำยังไง

ขอแนะนำให้คุณรู้จักเครื่องมือออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณสร้างคลิปวิดีโอเรียกยอด Like ในโลกโซเชียลได้ในเวลาไม่กี่นาที ด้วยการใช้บริการที่เว็บ Typito.com



จากคลิปก็จะเห็นแล้วว่าการสร้างวิดีโอเป็นเรื่องง่าย แค่พิมพ์ เลือกรูป ใส่เสียง จากนั้นก็ลาก วาง และปรับเฟรมหน้าหลังไปมาจนพอใจ

ทั้งหมดนี้ฟรี แต่หากอยากเอาโลโก้  Typito.com ออกก็ต้องจ่ายคลิปละ 100 บาท  ว่างๆก๋ลองเข้ามาเล่นกันดูนะคะ



ที่มา marketingoops

โดย :
 1361
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในปัจจุบัน Social Network ถือว่ามีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากบนโลกออนไลน์ และมันก็ส่งผลกับการทำธุรกิจด้วยเช่นกัน
ใกล้จะสิ้นปี  2017 และเริ่มจะก้าวสู่ปี 2018 ทำให้มีนักธุรกิจจำนวนไม่น้อยเกิดความกังวลในการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่กำลังจะมาถึงอยู่ไม่น้อย วันนี้ทีมงาน SOGoodWebมีข้อมูลมาเเนะนำว่า 5 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่น่าจับตามองในปี 2018 ในปีหน้าจะเป็นอย่างไร เพื่อให้นักธุรกิจทั้งหลาย เตรียมพร้อมเพื่อวางแผนดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์การตลาดในปี 2018 
เทรนด์ตลาดออนไลน์ในปี 2019/ 2562 ยังคงเป็นยุคทองของ Digital Marketing แต่จะเพิ่มดีกรีการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น ผู้ประกอบการต้องศึกษาแนวทางการตลาดให้ดี ตามเทรนด์ให้ทัน ต้องหาช่องทางและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาช่วยทำการตลาด นอกจาก Web site , Line , Facebook, Instagram , Twitter แล้ว ต้องมีการเสริมทัพด้วยช่องทางอื่น ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น มีอะไรที่ควรนำมาทำการตลาดในอนาคตบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์