แค่คุณมี "เว็บไซต์" ก็ทำให้ ... ยอดขายพุ่งกระฉูด

แค่คุณมี "เว็บไซต์" ก็ทำให้ ... ยอดขายพุ่งกระฉูด

จากที่พวกเรา SoGoodWeb ได้เป็นที่ปรึกษาในการทำเว็บไซต์ และทำการตลาดออนไลน์ให้กับแบรนด์ต่างๆ พบว่าแบรนด์ส่วนใหญ่ที่ขายสินค้าใน Facebook หรือ IG เลือกที่จะทำเว็บไซต์ e-Commerce เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และประชาสัมพันธ์มากขึ้น และคำตอบก็คือ มันช่วยให้ยอดขายของเค้าพุ่งกระฉูดได้จริงๆ ด้วยเหตุผลเพียงไม่กี่ข้อ


1. เว็บไซต์เป็น "พื้นฐาน" ในการทำธุรกิจไปซะแล้ว

เว็บไซต์จะทำให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นคง และลูกค้าเองก็มั่นใจที่จะซื้อสินค้ากับคุณ หากธุรกิจไหนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ บอกเลยว่าจะขายสินค้าได้ยากขึ้น เพราะลูกค้าก็คงหนีไปหาคู่แข่งที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้เค้าได้มากกว่า

รู้แบบนี้แล้วจะช้าอยู่อีกหรอ!! รีบไปเปิดเว็บไซต์กันได้เลยจ้า เปิดวาร์ป
www.sogoodweb.com

2. มีเว็บไซต์ "ง่าย" ในการจัดการสินค้า

หมดห่วงเรื่องการจัดการสินค้าไปได้เลย เพราะเว็บไซต์ที่มีระบบ e-Commerce จะมีฟังก์ชัน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของธุรกิจได้อย่างมาก เช่น
1. ระบบจัดการสินค้า (Order) สามารถจัดเก็บรายการสั่งซื้อ ทั้งวันที่ และจำนวนสินค้าให้คุณอัตโนมัติ
2. ระบบค้นหาสินค้า (Search) ให้ลูกค้าสามารถหาสินค้าที่เค้าต้องการได้ง่ายขึ้น
3. ระบบชำระเงิน (Payment) ที่สามารถอัพเดทสถานะใบสั่งซื้อ ให้กลายเป็นใบเสร็จได้อัตโนมัติ

จึงไม่แปลกใจที่หลายๆธุรกิจ เลือกที่จะทำเว็บไซต์ e-Commerce เพื่อที่จะได้ประหยัดเวลาในการจัดการสินค้าที่แสนจะยุ่งยากด้วยตัวเอง

3. มีเว็บไซต์ "ง่าย" ในการทำการตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ ช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Google AdWords ที่จะช่วยพาลูกค้าที่ใช่ มาเจอเว็บไซต์ของคุณ หรือว่าจะเป็นการทำให้ติดอันดับเว็บไซต์บน Google (SEO) ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่คุณเริ่มทำเว็บไซต์

หลายๆธุรกิจเริ่มทำเว็บไซต์และการตลาดออนไลน์กันแล้ว แล้วคุณจะมัวรออะไรอยู่ล่ะ

.

ขอบคุณที่มา : Makewebeasy

ข้อมูลบริการเพิ่มเติม
website : www.sogoodweb.com
โทร : 081-358-0058
Line : @sogoodweb 
Facebook : www.facebook.com/sogoodweb.fc
Instagram : www.instagram.com/mr.sogoodweb

โดย :
 1383
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การสร้างเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญต่อธุรกิจ แต่ทำสร้างเว็บไซต์ต้องควบคู่กับการทำให้เป็นสากล หรือทำให้น่าเชื่อถือด้วย เพราะหากเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจทำเว็บไซต์ออกมา ไม่น่าไว้วางใจ ไม่น่าเชื่อถือ ลูกค้าหรือคนที่เข้ามาในเว็บไซต์อาจมองว่าเป็นเว็บไซต์ปลอม เว็บไซต์อันตราย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และ แสดงถึงความใส่ใจของธุรกิจ จึงจำเป็นต้องมีการบอกกล่าวชี้แจงนโยบายของเว็บไซต์อย่างชัดเจนแก่ผู้เข้าสู่เว็บไซต์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่จะมีการซื้อขายกันเกิดขึ้น ควรชี้แจงเงื่อนไขข้อตกลงกันก่อนที่จะคลิกตกลงซื้อหรือใช้บริการและชำระเงินต้องให้ลูกค้ายอมรับนโยบายก่อนและไปเป็นตามกฎระเบียบของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือ DBD ดังนี้
“Mysterious Box” หรือ “กล่องสุ่ม” เทรนด์การตลาดที่กำลังมาเเรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรูปแบบการขายที่ผู้ขายจะใส่สินค้าต่างๆ ไว้ในกล่อง โดยสินค้ามีทั้งแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่และแบบคละสินค้า ผู้ซื้อไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง
คลองถม 10 ตลาดนัดออนไลน์ เกิดจากแนวคิดที่ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาถูกและมีคุณภาพเหมือนกับที่คุณเดินทางมาซื้อถึงแหล่งจำหน่าย ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ได้สินค้าที่ถูกใจ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์