แค่คุณมี "เว็บไซต์" ก็ทำให้ ... ยอดขายพุ่งกระฉูด

แค่คุณมี "เว็บไซต์" ก็ทำให้ ... ยอดขายพุ่งกระฉูด

จากที่พวกเรา SoGoodWeb ได้เป็นที่ปรึกษาในการทำเว็บไซต์ และทำการตลาดออนไลน์ให้กับแบรนด์ต่างๆ พบว่าแบรนด์ส่วนใหญ่ที่ขายสินค้าใน Facebook หรือ IG เลือกที่จะทำเว็บไซต์ e-Commerce เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และประชาสัมพันธ์มากขึ้น และคำตอบก็คือ มันช่วยให้ยอดขายของเค้าพุ่งกระฉูดได้จริงๆ ด้วยเหตุผลเพียงไม่กี่ข้อ


1. เว็บไซต์เป็น "พื้นฐาน" ในการทำธุรกิจไปซะแล้ว

เว็บไซต์จะทำให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่นคง และลูกค้าเองก็มั่นใจที่จะซื้อสินค้ากับคุณ หากธุรกิจไหนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ บอกเลยว่าจะขายสินค้าได้ยากขึ้น เพราะลูกค้าก็คงหนีไปหาคู่แข่งที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้เค้าได้มากกว่า

รู้แบบนี้แล้วจะช้าอยู่อีกหรอ!! รีบไปเปิดเว็บไซต์กันได้เลยจ้า เปิดวาร์ป
www.sogoodweb.com

2. มีเว็บไซต์ "ง่าย" ในการจัดการสินค้า

หมดห่วงเรื่องการจัดการสินค้าไปได้เลย เพราะเว็บไซต์ที่มีระบบ e-Commerce จะมีฟังก์ชัน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของธุรกิจได้อย่างมาก เช่น
1. ระบบจัดการสินค้า (Order) สามารถจัดเก็บรายการสั่งซื้อ ทั้งวันที่ และจำนวนสินค้าให้คุณอัตโนมัติ
2. ระบบค้นหาสินค้า (Search) ให้ลูกค้าสามารถหาสินค้าที่เค้าต้องการได้ง่ายขึ้น
3. ระบบชำระเงิน (Payment) ที่สามารถอัพเดทสถานะใบสั่งซื้อ ให้กลายเป็นใบเสร็จได้อัตโนมัติ

จึงไม่แปลกใจที่หลายๆธุรกิจ เลือกที่จะทำเว็บไซต์ e-Commerce เพื่อที่จะได้ประหยัดเวลาในการจัดการสินค้าที่แสนจะยุ่งยากด้วยตัวเอง

3. มีเว็บไซต์ "ง่าย" ในการทำการตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ ช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Google AdWords ที่จะช่วยพาลูกค้าที่ใช่ มาเจอเว็บไซต์ของคุณ หรือว่าจะเป็นการทำให้ติดอันดับเว็บไซต์บน Google (SEO) ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่คุณเริ่มทำเว็บไซต์

หลายๆธุรกิจเริ่มทำเว็บไซต์และการตลาดออนไลน์กันแล้ว แล้วคุณจะมัวรออะไรอยู่ล่ะ

.

ขอบคุณที่มา : Makewebeasy

ข้อมูลบริการเพิ่มเติม
website : www.sogoodweb.com
โทร : 081-358-0058
Line : @sogoodweb 
Facebook : www.facebook.com/sogoodweb.fc
Instagram : www.instagram.com/mr.sogoodweb

โดย :
 1395
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

“Mysterious Box” หรือ “กล่องสุ่ม” เทรนด์การตลาดที่กำลังมาเเรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรูปแบบการขายที่ผู้ขายจะใส่สินค้าต่างๆ ไว้ในกล่อง โดยสินค้ามีทั้งแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่และแบบคละสินค้า ผู้ซื้อไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง
"ต้นน้ำแห่งเวชสำอางสมุนไพร" ที่จะช่วยเนรมิตผิวที่มีปัญหาสิวฝ้ากระผิวหมองคล้ำให้สวยใส แบบไร้อาการ เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง ให้ความสวยใสและผิวพรรณที่ดีตลอดกาล
Facebook Adbreak คือ Facebook ก็เปิดระบบ Ad Break ให้กับเหล่า Facebook Creator (คนสร้างคอนเทนต์ฝั่ง Facebook นั่นแหละ) ในการหารายได้จากคอนเทนต์ของตัวเองแล้ว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์