วิธีขึ้นอันดับ 1 ใน YouTube Search ภายใน 30 วัน

วิธีขึ้นอันดับ 1 ใน YouTube Search ภายใน 30 วัน

ขอบคุณภาพ : indianexpress.com

2.วิธีขึ้นอันดับ 1 ใน YouTube Search ภายใน 30 วัน

ในปัจจุบันมีผู้คนมากมายหันมาให้ความสนใจการเป็นยูทูปเบอร์ หรือการหารายได้จาก YouTube มากขึ้น ดังนั้นจึงมีผู้คนมากมายที่แสวงหาวิธีการที่จะขึ้นสู่ลำดับต้นๆ ในการค้นหาบนยูทูบ (YouTube Search) เช่นเดียวกับการขึ้นสู่ลำดับต้นๆ ในการค้นหาบน Google แต่ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนทราบว่าการขึ้นสู่ลำดับต้นๆ ในการค้นหาบน Google นั้นมีความยากกว่าการขึ้นสู่ลำดับต้นๆ บนยูทูป เนื่องจาก Google มีการแข่งขันที่รุนแรงกว่า ดังนั้นเหล่าผู้แสวงหารายได้จึงได้หันมาใช้แพลตฟอร์มวิดีโอยักษ์ใหญ่อย่าง YouTube แทน Google ซึ่งมีโอกาสที่จะขึ้นสู่อันดับที่ 1 ในการค้นหาง่ายกว่าแน่นอน หากคุณกำลังสนใจวิธีการที่จะพาคุณขึ้นสู่ลำดับสูงสุดในการค้นหาบน YouTube วันนี้ทีม Content Marketing ก็มี 2 วิธีดีๆ ในการขึ้นสู่อันดับ 1 บน YouTube Search ภายใน 30 วัน มาให้คุณได้อ่าน

          1.ใช้ประโยชน์จากหน้าเว็บยอดนิยมของคุณ

หากคุณมีเว็บไซต์ยอดนิยม ที่ไม่มีวิดีโอแสดงอยู่เป็นของตัวเองคุณก็ไม่ควรพลาดที่จะนำเว็บไซต์เหล่านี้มาเป็นตัวช่วยในการขึ้นสู่ลำดับที่หนึ่งในการค้นหาบนยูทูป โดยคุณสามารถเริ่มต้นได้จากการสร้างพื้นฐาน SEO ที่มั่นคงให้กับวิดีโอของคุณ ที่ใช้เกณฑ์การตัดสินใจจากเนื้อหาภายในเว็บไซต์ให้มีความสอดคล้องกับวิดีโอที่ต้องการนำเสนอ หรือคุณจะเริ่มต้นจากการสำรวจอันดับของวิดีโอบน YouTube และ Google โดยทำการสำรวจภายในสองหน้าแรกของ Google ว่ามีวิดีโอปรากฏขึ้นมาเท่าไหร่จากการค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดที่คุณได้กำหนดไว้  ในการสำรวจแล้วส่วนใหญ่ให้คุณดูผลของการค้นหาบน YouTube เป็นหลักหากคีย์เวิร์ดที่คุณต้องการใช้ มีวิดีโอมากมายปรากฏขึ้นมา และได้รับการรับชมจำนวนมากคุณก็มั่นใจได้เลยว่ามีผู้คนจำนวนมากสนใจวิดีโอลักษณะนี้อยู่ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดการรับชมวิดีโอของคุณก็มีมากตามขึ้นไปด้วย เมื่อสามารถสร้างวิดีโอที่มีพื้นฐาน SEO ที่มั่นคงได้แล้วคุณก็สามารถนำวิดีโอของคุณไปแสดงในหน้าเว็บไซต์ยอดนิยมของคุณได้เลย เมื่อ Google ได้เห็นว่าเนื้อหาในวิดีโอมีความเกี่ยวข้อง และเป็นประโยชน์ในการค้นหาลำดับวิดีโอบน YouTube ของคุณย่อมดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณภาพ :SoGoodWeb.com 

          2.เพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอเพื่อการค้นหา

หลังจากที่ได้เว็บยอดนิยมเข้ามาเป็นตัวช่วยแล้วคุณต้องเริ่มทำการออกแบบวิดีโอของคุณขึ้นมา โดยคุณจำเป็นจะต้องพิจารณาในส่วนต่างๆ ก่อนการสร้างวิดีโอขึ้นมาใหม่ โดยคุณสามารถนำเนื้อหาภายในเว็บไซต์ของคุณมาดัดแปลงเป็นวิดีโอที่มีความเกี่ยวข้องกัน ซึ่งในส่วนนี้เราก็มีแนวทางในการสร้างวิดีโอที่น่าสนใจหรือแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการค้นหาวิดีโอของคุณ  เมื่อคุณต้องการสร้างวิดีโอที่มีประสิทธิภาพสิ่งแรกที่คุณต้องทำให้ได้คือการสร้างวิดีโอที่สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ที่รับชมได้ภายในเวลา 15 วินาทีแรก ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO Brian Dean กล่าวไว้ ในการจัดอันดับของการค้นหาเรื่องของระยะเวลาที่ใช้ในการชมวิดีโอก็มีความสำคัญเช่นกัน และหากว่าคุณรู้สึกว่าวิดีโอของคุณไม่มีความน่าสนใจคุณสามารถเพิ่ม คำกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ไว้ตอนเริ่มต้นวิดีโอ หรือหลังจบวิดีโอลงไปได้เพื่อให้ผู้เข้าชมเกิดความสนใจ ตัดสินใจเข้ามามีส่วนร่วมกับวิดีโอของคุณมากขึ้น โดยอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันกับข้ออื่นๆ ที่ได้กล่าวมาสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับวิดีโอคือภาพย่อของวิดีโอที่คุณจะต้องเลือกให้น่าสนใจ น่ากดเข้าชม สะดุดตามากที่สุดเพียงเท่านี้ผู้คนก็จะหันมาสนใจวิดีโอของคุณแล้ว

ขอบคุณภาพ : porntipopopop.blogspot.com

การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ SEO ให้กับหน้าเว็บที่คุณต้องการนำวิดีโอไปวาง หรือฝากไว้จะทำให้คุณมีโอกาสขึ้นสู่ลำดับที่หนึ่งในการค้นหาบน YouTube มากขึ้นในเวลาอันรวดเร็วและนอกจากนี้วิดีโออาจเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาเว็บไซต์บน Google ได้อีกด้วย หากคุณสามารถทำตาม 2 วิธีข้างต้นได้ ลำดับที่วิดีโอของคุณจะแสดงในการค้นหาครั้งต่อไปอาจเป็นลำดับที่ 1 ได้อย่างง่ายดาย

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มา: Am2b marketing Co., Ltd.

โดย :
 1321
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักพัฒนาเว็บไซต์ สำหรับคนที่มีประสบการณ์แล้วก็คงบอกว่ากว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้นั้นมันไม่ง่ายเลย เริ่มตั้งแต่การนำเว็บไซต์ที่ฝ่ายออกแบบออกแบบเรียบร้อยแล้ว มาทำการเปลี่ยนดีไซน์ให้กลายเป็นเว็บ ด้วยการโค้ดภาษาต่างๆ เช่น HTML, CSS, JavaScript เป็นต้น
เกาหลีใต้เป็นแบบอย่างที่ดีในการนำการออกแบบมาเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและบริการ ตั้งแต่พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ ไปจนถึงนวัตกรรมภาคบริการ เช่นบริการทางการแพทย์ที่ช่วยให้ชีวิตผู้คนดีขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์