GLOBAL E-COMMERCE USAGE สถิติที่น่าสนใจของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โลก โดย We Are Social

GLOBAL E-COMMERCE USAGE สถิติที่น่าสนใจของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โลก โดย We Are Social



การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากการพัฒนาและเน้นประสิทธิภาพในภาคการผลิตและอุตสาหกรรมสู่เเนวคิด Thailand 4.0

  1. จำนวนผู้ซื้อของผ่านระบบ E-Commerce ทั่วโลกมี 1.60 พันล้านคน
  2. คิดเป็น 22% ของจำนวนประชากรโลก
  3. ยอดค่าใช้จ่ายรวมของ E-Commerce เท่ากับ 1.915 ล้านล้าน ดอลล่าร์
  4. ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยนในปี 2016 ต่อคน คือ 1,189 คอลล่าห์
  5. ประเทศที่มีผู้ซื้อของผ่าน E-Commerce ในช่วงเดือนที่ผ่านมามากที่สุด เมื่อเทียบเป็น % ของจำนวนประชากรทั้งหมด คือ ประเทศอังกฤษอยู่ที่ 76%
  6. ซึ่งประเทศที่มีค่าใช้จ่ายต่อคนผ่านทางสื่อ E-Commerce มากที่สุด คือ ประเทศอังกฤษอยู่ที่ 2,033 ดอลล่าร์ 



โดย :
 2249
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การออกแบบคือการรวบรวมความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และสื่อสารออกมาให้เป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่าย แม้จะมีทฤษฎีเขียนไว้ให้เราท่องจำมากมายอย่างเช่น ทฤษฎีสัดส่วนทองคำที่ถูกส่งต่อจากการคิดวิเคราะห์ของนักออกแบบจากรุ่นสู่รุ่นแล้วก็ตาม แต่การเป็นนักออกแบบที่ดีควรเป็นคนที่สามารถปรับหลาย ๆ ทฤษฎีมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัวและสวยงาม
Social Video Marketing เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยไปกว่าเครื่องมืออื่นๆ ทางการตลาด โดยการตลาดที่ใช้ Social Video Marketing จะมีลักษณะการทำตลาดแบบออนไลน์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยใช้วิดีโอเป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับผู้ชม และมีเนื้อหาตามวัตถุประสงค์ของผู้สร้าง ในปัจจุบันการทำการตลาดโดยใช้วิดีโอยังถือว่าเป็นการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ที่ได้รับผลตอบรับจากผู้เข้าชมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้ว หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการทำการตลาดในรูปแบบวิดีโอ คุณก็ไม่ควรพลาดกับ ส่วนผสมหลัก 4 ประการในการทำ Social Video Marketing ที่สมบูรณ์แบบดังต่อไปนี้
นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่าเทรนด์การตลาดยุคไทยแลนด์ 4.0 เป็นยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงและประเทศไทยพร้อมก้าวไปข้างหน้า ภาคธุรกิจก็ต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้ฉับไวทันเหตุการณ์ โดยสมาคมการตลาดฯ มีวิสัยทัศน์ในการร่วมเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาผู้ประกอบการไทยให้ก้าวไกลทัดเทียมนานาชาติ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์