อยากให้ยอดแชร์ CONTENT ถล่มทลายลองทำแบบนี้!!

อยากให้ยอดแชร์ CONTENT ถล่มทลายลองทำแบบนี้!!

 

คำว่า Content หลายคนคงจะนึกถึงแต่เนื้อหาบทความ แต่จริงๆ Content นั้นรวมถึง รูปภาพ วิดิโอ หรืออะไรก็ตามที่รวมเป็นเนื้อหา ทั้งหมดนี้คือ Content ทั้งสิ้น หากแฟนเพจไหนมี Content ดีก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง!! เพราะ Content ที่โดนใจคนส่วนใหญ่จะส่งผลให้ยอดแชร์ยอดไลค์ถล่มทลาย แฟนเพจก็จะเป็นที่รู้จักไปในวงกว้าง งานนี้มีแต่ได้กับได้ แต่จะทำอย่างไรล่ะให้ Content ของคุณเป็นที่สนใจ อยากให้ยอดแชร์ Content ถล่มทลายลองทำแบบนี้สิ !!!

 

ต้องเป็นเรื่องที่กลุ่มเป้าหมายของคุณสนใจ
แฟนเพจ Fanpage ของคุณขายอะไร มีกลุ่มเป้าหมายเป็นใคร คุณก็ต้องนำเสนอ Content ให้สอดคล้องกัน เพื่อสร้างความน่าสนใจ

   

 

Caption ต้องดึงดูด
Caption หรือ Topic เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ มองข้ามไม่ได้อย่างเด็ดขาด !! ต้องดึงดูดและมีอิทธิพลมากพอให้คนเข้ามาอ่าน เป็นการเพิ่มโอกาสในคนคลิกเข้ามาดู Content เนื้อหาจะดีจะเลิศเลอแค่ไหน แต่ถ้าหัวข้อไม่ดึงดูดให้คนคลิกเข้ามาอ่านได้ ก็จบแค่นั้นจ้า

 

เกาะกระแสเข้าไว้
รื่องไหนกำลังอิน กำลังฮิต เป็นที่พูดถึงมากๆ ของคนในสังคมออนไลน์ คุณต้องรู้ คุณต้องเห็น แล้วเกาะกระแสให้เข้ากับแฟนเพจหรือสินค้าของคุณ รับรองยอดแชร์เพียบแน่นอน real time content แบบนี้ย่อมได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่แล้ว แต่อย่าลืมเกาะกระแสอย่างพอดี ให้มีกาลเทศะด้วยนะ จะเกาะกระแสทุกเรื่องก็ไม่ได้ ต้องทำให้เข้ากับแฟนเพจของคุณด้วยนะ อย่าลืม

 

รูปภาพพลาดไม่ได้
รูปภาพใน Content ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุด ๆ อีกสิ่งหนึ่ง เชื่อหรือไม่ว่าบางครั้งแค่รูปเพียงรูปเดียวก็ทำให้มียอดแชร์ ยอดไลค์ มหาศาล รูปภาพก็ต้องไม่ซับซ้อน มีองค์ประกอบทุกอย่างเหมาะสม สามารถสื่อสารออกมาได้ภายในรูปภาพรูปนั้นๆ

 

Content ต้องมีชีวิตชีวา
Content ต้องสนุก ไม่น่าเบื่อ ใส่อารมณ์ลงใน Content ด้วย เพื่อสร้างความน่าสนใจ ถ้า Content มีเนื้อหาสนุกสนาน คนก็ต้องอ่านแล้วยิ้มได้ ขำได้ มีการตั้งคำถามให้คิดตาม Content ของคุณ ให้คนที่อ่านเข้าถึงสิ่งที่คุณได้ถ่ายทอดออกมาได้ ถ้าทำได้ Content ของคุณจะ perfect มากกกกกกก

 

ดูวันและเวลาให้ดี
ต้องเลือกวันเวลาโพสต์ให้ดี ดูว่าช่วงไหนที่กลุ่มเป้าหมายของคุณออนไลน์มากที่สุด แล้วลง Content ตอนนั้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนคลิกมาอ่าน Content ของคุณให้มากขึ้น

รับรองว่าทำตามวิธีเหล่านี้แล้ว ยอดแชร์ Content ของคุณต้องถล่มทลายถึงขีดสุด ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : webconer

โดย :
 1097
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันรูปแบบของสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Social ล้วนอยู่ในรูปแบบมัลติมีเดียทั้งสิ้น ซึ่งรวมๆ แล้วก็จะเห็นเป็น “คลิปวิดีโอ” หรือวิดีโอสั้นๆ ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง
โปรโมทเว็บยังไงให้เจ๋ง ที่สุด! คำถามนี้คงเป็นคำถามที่คาใจหลายๆ คนที่ทำเว็บไซต์ เพราะหากคุณมีเว็บไซต์แล้ว คงจะต้องอยากให้คนอื่นๆ รู้จัก หรือเข้ามาชมข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์ของคุณ เพราะถ้าคุณมีเว็บไซต์ แต่ไม่มีคนเข้า ก็เหมือนไม่มีเว็บไซต์ของคุณอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตนั่นเอง
ถึงแม้ว่าจะผ่านช่วงเทศกาลไปแล้วแต่ก็ของเก็บตกความรู้เล็กๆ น้อยๆ เพื่อจะได้นำไปปรับใช้ในช่วงเทศกาลหน้าก็ยังไม่สาย หลักการสำคัญข้อแรกที่ไม่ทำไม่ได้เลย ก็คือ การปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ของท่านให้เหมาะกับเทศกาลเพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ในแต่ละเทศกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเทคกาลนี้คือ ลูกโป่ง, ป้าย Happy New Year, ของขวัญ แล้วถ้าเป็นเทศกาลวาเลนไทน์ คำตอบก็คงไม่พ้น ดอกกุหลาบ ช็อคโกแลต และหัวใจ เป็นต้น ซึ่่งสิ่งเหล่านี้เองที่จะเป็นตัวแทนสื่อถึงเทศกาลต่างๆ และสามารถนำมาตกแต่งแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าของท่านรู้สึกได้ว่า ร้านค้านี้มีของที่เขามองหาอยู่ตามเทศกาลจริงๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์