การสร้างฐานการตลาด

การสร้างฐานการตลาด

 

 

 

กระบวนการของการสื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์

 

หรือบริการไปยังลูกค้า ในทางที่เป็นประโยชน์แก่องค์การและผู้ถือหุ้น 

 

การจัดการการตลาดเป็นศิลปะของการเลือกตลาดเป้าหมาย  

 

ตลอดจนการได้มาและการรักษาลูกค้า ผ่านทางการจัดหาคุณค่าของลูกค้าที่เหนือกว่า

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 3171
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในยุคไอทีนี้ อุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเราจะสามารถทำการเชื่อมต่อ Internet ได้มากขึ้น ทำให้ความสามารถของอุปกรณ์ต่างๆนั้นเพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างมาก
รู้จักประเภทและความหมายในการลงโฆษณาบน Facebook สำหรับคนที่ใช้งาน Facebook ก็คงจะชินกับโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ที่แสดงอยู่ในหน้าจอ News Feed และด้านข้างของหน้าจอ แต่จริงๆ แล้วนั้นทาง Facebook
ยุคนี้ คนไทยนั้นได้ใช้ Facebook จำนวนมากกว่า 13 ล้านคนหรือจะคิดเป็นมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ของประชากรทั้งหมด และมีมากกว่าครึ่งนั้นเปิด Facebook แทบทุกวัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์