ร้านค้าออนไลน์ สร้างยอดขายได้อย่างไร

ร้านค้าออนไลน์ สร้างยอดขายได้อย่างไร

 

สร้างยอดขายด้วยร้านค้าออนไลน์

 

 

       ผู้ประกอบการและลูกค้าหลายๆ ท่านรู้อยู่แล้วว่า ร้านค้าออนไลน์ช่วยสร้างยอดขายให้กับกิจการ แต่ไม่รู้ว่า สร้างยอดขายอย่างไร สร้างโดยวิธีไหน วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมร้านค้าออนไลน์ถึงมีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น

  • ร้านค้าออนไลน์ เป็นสื่อกลางในการนำเสนอสินค้าได้อย่างไร้พรมแดน
  • ร้านค้าออนไลน์เปิดโอกาสในผู้ซื้อ เข้าถึงสินค้าได้ตลอดเวลา และสามารถซื้อขายสินค้าได้แบบ real timeไม่จำกัดช่วงเวลา
  • ร้านค้าออนไลน์ให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบสินค้า และเลือกสินค้าด้วยตัวเอง
  • ร้านค้าออนไลน์ เชื่อมต่อกับระบบ Social Network ทำให้เกิดการสร้างการรับรู้ เกี่ยวกับข่าวสารของกิจการ สินค้าต่างๆ ที่มีได้ อย่างรวดเร็ว และแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด    
  • ร้านค้าออนไลน์เป็นแหลงให้ความรู้แก่ลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ทำให้ร้านนั้นๆ ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า และส่งผลให้มียอดขายมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นลำดับ     
  • ร้านค้าออนไลน์ โลดเล่นอยู่บน Search Engine ที่เราเรียกว่า Google ซึ่งเป็นระบบค้นหาที่ใหญ่และกว้างขวางที่สุดในโลก
  • ร้านค้าออนไลน์ สามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าของธุรกิจจากการเข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามมา
  • ร้านค้าออนไลน์เป็นการสร้างแบรนด์ ให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้า และบริการของเรามากขึ้น
  • เว็บไซต์เป็นสื่อที่นำเสนอรายละเอียดเชิงลึกของสินค้าและบริการ ผ่าน Media ต่างๆ ทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงกระบวนการ การทำงาน การผลิต และการบริการขององค์กรมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น Video Presentation เป็นต้
  • ร้านค้าออนไลน์ สามารถจัดการการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มทางเลือกการซื้อสินค้า ให้ลูกค้าสามารถจับจ่าย สินค้าได้อย่างรวดเร็ว และทันท่วงที ทำให้เกิดยอดขายขึ้นตลอดเวลา

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 3560
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

วันนี้เรามารู้จัก 7 ไอเดีย สร้างคอนเทนต์ สำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ E-Commerce เพื่อส่งเสริมยอดขายให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ E-Commerce ของคุณกันบ้าง
ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet)
วิวัฒนาการของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้อของบริษัทที่มีกระบวนการจัดซื้อแบบโซ่อุปทานที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการทำงาน อาทิเช่น ERP, MRP

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์