ออกแบบเว็บไซต์ CreativeWeb

ออกแบบเว็บไซต์ CreativeWeb

 

CreativeWeb มีบริการออกแบบเว็บไซต์ พร้อมตกแต่งเว็บไซต์ให้กับลูกค้า ที่ต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง โดยไม่อยากมีรูปแบบเว็บไซต์ที่ซ้ำใคร ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตนเอง ในพื้นฐานค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม พร้อมทั้งการบริการครบครัน และมีทีมบริการคอยให้คำแนะนำตลอดอายุการใช้งาน ทีมงาน CreativeWeb พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยประสบการณ์และความต้องการสร้างสรรค์ผลงานสุดครีเอทีฟ เพื่อให้ทุกท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์องค์กร ร้านค้า บริษัท หน่วยงานต่างๆ ตลอดถึงร้านค้าออนไลน์หลากหลายประเภท วันนี้เรา CreativeWeb พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ คงความเป็นเอกลักษณ์ “ถูก เร็ว ดี” ให้สมกับที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจกับเรา

 

 

ราคา

                                                 Creative Bronze  ฿ 5,900   +(ราคาแพ็กเกจ SoGoodWeb)

                                                 Creative Silver  ฿ 9,900   +(ราคาแพ็กเกจ SoGoodWeb)

                                                 Creative Gold  ฿ 14,900  +(ราคาแพ็กเกจ SoGoodWeb)

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ออกแบบเว็บไซต์

  • จ้างทีมงานออกแบบ จัดทำเว็บไซต์
  • เว็บไซต์ตามความต้องการของลูกค้า
  • เว็บไซต์เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
  • ทีมงาน Prosoft CreativeWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์
  • จำนวน 10 Pages ส่วนเกินคิดราคา 1,000 บาท/Page 
  • ลูกค้าสามารถแก้ไขได้ 2 ครั้ง
  • Intro เว็บไซต์

เงื่อนไข

  • ราคาค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ค่าบริการขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเนื้องาน
  • ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 1431
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เทมเพลต คืออะไร? มาทำความรู้จักกัน Template คือ รูปแบบหรือแบบฟอร์มเว็บไซต์ที่ยังไม่มีการใส่เนื้อหาเข้าไป ผู้ใช้เพียงแค่ใส่ข้อมูลรายละเอียดเข้าไป แก้ไข Logo รูปภาพเพียงเล็กน้อยก็สามารถ...
ภาษาสำหรับใช้ในการเขียนโปรแกรมบนเว็บไซต์ สามารถเขียนได้หลากหลายโปรแกรมเช่นเดียวกับภาษาทั่วไป ซึ่ง ภาษาพีเอชพี นั้นง่ายต่อการเรียนรู้
หลังจากที่ได้เคยบอกเล่าถึงคุณประโยชน์ของกลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าไปแล้วนั้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์