ประโยชน์ของระบบ Cloud Computing

ประโยชน์ของระบบ Cloud Computing

ทีมงาน SoGoodWeb นำเอาระบบ Cloud Computing มาใช้กับเว็บไซต์ของ SoGoodWeb ทั้งหมด เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งประโยชน์ของระบบ Cloud Computing มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

  1. ลูกค้าได้รับความปลอดภัยด้านการเก็บข้อมูลของเว็บไซต์ หมดกังวลปัญหาเรื่องความเสียหายของ Server และ การถูกโจรกรรม และจู่โจมจาก Hacker
  2. ลดต้นทุนการบริหารงานบุคลากรดูแล Server และค่าบริหารจัดการ Server เนื่องจากระบบ Cloud Computing มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลแทน
  3. สามารถเพิ่ม หรือลดพื้นที่เก็บข้อมูลเว็บไซต์ได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยน Hardware หรือ Software ที่ใช้บริการอยู่ สามารถเพิ่มหรือลดได้เลยทันที
  4. สามารถเข้าถึงข้อมูลบนระบบ Cloud Computing ได้หลากหลายช่องทาง ทั้งเจ้าของกิจการและลูกค้าผู้ใช้งาน
  5. ลูกค้ามีเครื่องแม่ข่ายในการเก็บข้อมูลที่ดี มีระบบสำรองข้อมูลที่ดีเยี่ยม และมีเครือข่ายความเร็วสูง

 

 

Cloud Computing

 

ดังนั้นลูกค้าของ SoGoodWeb จึงมั่นใจได้ว่า ในการใช้บริการ SoGoodWeb ลูกค้าจะได้รับคุณภาพทั้งจากสินค้า นั่นคือ เว็บไซต์ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์การสร้างเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ขึ้นด้วยตนเอง และมีทีงานบริการที่คอยแก้ไขปัญหา และช่วยเหลือลูกค้าอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งระบบการจัดเก็บข้อมูลยังมีความปลอดภัย ซึ่งลูกค้าสามารถวางใจได้เลยว่า ใช้บริการจาก SoGoodWeb จะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างมากมาย

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 5819
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ
ปัจจุบันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็สังเกตุเห็นแต่คนก้มหน้าเล่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกันทั้งนั้น เพราะมันคือสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้ของคนในยุคปัจจุบัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์