ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก (Hotel)
เหมาะสำหรับเว็บไซต์ โรงแรม รีสอร๋ท เว็บที่ต้องการระบบจองห้องพัก

ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองห้องพักจากแขกที่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ในการติดต่อเพื่อทำการจอง

ข้อดี 

-ระบบจองห้องพัก จะช่วยให้เจ้าของกิจการทราบจำนวนผู้เข้าพักได้อย่างแน่นอน
- สามารถทำให้แขกผู้จองกำหนดความต้องการของขนาดห้องบริการเสริมภายในห้องพักได้ด้วยตนเอง
- ช่วยให้เราทราบวันเวลาที่ลูกค้าต้องการเข้าพักได้อย่างชัดเจน

แหล่งที่ มา : www.SoGoodWeb.com

โดย :
 12885
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบัน Social Network (สังคมออนไลน์) มีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากกับโลกออนไลน์ ซึ่ง Facebook เป็น Social Network ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก โดย Facebook เป็นแหล่งชุมชนของสังคมออนไลน์ เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ดี ต้นทุนต่ำ มีประสิทธิภาพสูง เและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าทั้งใหม่และเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว จะเห็นได้ว่าบริษัท ห้างร้านต่างๆ หันมาใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้น
วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเหตุผลที่ทำไมเจ้าของธุรกิจ ที่ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการควรที่จะมีเว็บไซต์ และประโยชน์ของธุรกิจและกิจการที่มีเว็บไซต์ นั้นคืออะไร ไปดูกันค่ะ
เว็บขายของ หรือเว็บไซต์ E-Commerce ในปัจจุบันมีการเติบโตขึ้นสูงมาก และยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ยังเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพราะผู้คนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้มากขึ้น และมีการใช้งานที่ง่ายมาก

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์