เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

628 รายการ
คุณเคยเข้าไปในบางเว็บไซต์แล้วออกมาอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีมั้ย ? คงจะเคยเจอกันนะครับ เว็บไซต์ที่ดีต้องดึงดูดผู้เข้ามาเยี่ยมชมได้พอสมควร ผลสำรวจ 2015 B2B Web Usability Report จาก Huff Industrial Marketing และ KoMarketing sought สรุปได้ว่า ผู้ซื้อส่วนใหญ่ต้องการความรู้สึกว่าซื้อจากเว็บไซต์ที่เป็นตัวจริง เป็นของแท้ และมันถูกสร้างขึ้นได้โดยการแสดงข้อมูลตัวตนชัดเจน และข้อมูลต่างๆเพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ รายงานยังแสดงอีกว่าเว็บไซต์ของธุรกิจส่วนใหญ่นั้นมองข้ามเรื่องง่ายๆที่จะปรับปรุงเว็บไซต์ให้สร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น และต่อไปนี้คือ 4 จุดสำคัญบนเว็บไซต์ที่ธุรกิจส่วนใหญ่มองข้าม
2378 ผู้เข้าชม
ปัจจุบัน เทรนด์การทำงานแบบใหม่อย่างการทำงานจากบ้าน (Work from home) หรือทำงานจากข้างนอกในระยะไกล (Remote working) เริ่มเป็นที่แพร่หลายและมีบทบาทในองค์กรหรือบริษัท ต่าง ๆเพิ่มมากขึ้น
1742 ผู้เข้าชม
จุดที่ต้องระวังอยู่หลายส่วนสำหรับนักทำเว็บไซต์มือใหม่หรือคนที่อยากสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง เพราะบางครั้งอาจจะมองข้ามไปและอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาได้ ดังนี้ครับ
2825 ผู้เข้าชม
วันนี้ Sogoodweb จะมีเเนวทางให้ผู้อ่านได้ลองสำรวจ เเนวทาง สิ่งที่ควรเเละไม่ควรปฏิบัติดังต่อไปนี้ เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับเว็บไซต์ของเราเอง เเละทำให้ได้เว็บไซต์ที่น่าอ่านน่ามองกว่าของคู่เเข่งรอบตัว
1876 ผู้เข้าชม
หลายท่านอาจจำเป็นเพราะแบตจะหมด ติดต่องานไม่ได้ แชทคุยไม่ได้ เล่นเกมไม่ได้ ก็ต้องหาอะไรมาชาร์จเพื่อติดตามข่าวสารบนโลกอินเทอร์เน็ต ตลอดจนโพสต์ status หรือเช็คงานการบ้านต่างๆ
3845 ผู้เข้าชม
การทำบทความ SEO ที่มีคุณภาพ จึงสร้างความประทับใจเบื้องต้นแก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ ดังนี้ครับ
2021 ผู้เข้าชม
ซึ่งวันนี้ Sogoodweb จะขอมาเปิดเผยเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณปรับปรุงการเว็บไซต์ให้น่าใช้งานมากขึ้น ไปดูกันเลยครับ
1321 ผู้เข้าชม
81382 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์