เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

610 รายการ
อยากเป็นเวบมาสเตอร์ มือใหม่ เริ่มต้นได้ไม่ยาก เดี๋ยวนี้คุณไม่จำเป็นต้องเก่งโค้ด เพราะมี CMS มากมาย ที่นิยมสูงสุดก็ WordPress แต่ก่อนการทำงานบน WordPress ได้คุณต้องรู้จักโปรแกรมเบื้องต้นก่อน
1823 ผู้เข้าชม
โดยเว็บไซต์มีส่วนประกอบรูปภาพหลักที่ต้องออกแบบให้มีความสวยงามและโดดเด่น ทั้งหมด 3 ส่วน คือ โลโก้ แบนเนอร์ และกล่องสินค้า ซึ่งแต่ละส่วนก็มีบทบาทและความสำคัญที่แตกต่างกัน ดังนี้
1455 ผู้เข้าชม
ยุคการออกเว็บไซต์ กับการเปลี่ยนแปลงตามยุคตามสมัย ขึ้นอยู่กับพัฒนาการทางอินเตอร์เน็ต และ พฤติกรรมผู้ใช้สื่อออนไลน์ มองย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น ของการอินเตอร์เน็ต กันหน่อย
1669 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเองสำหรับมือใหม่ทาง Sogoodweb ก็ได้มีบทความดีๆ อย่างคู่มือสำหรับผู้เริ่มต้น ในการพัฒนาเว็บ ไปดูกันเลยครับ
1694 ผู้เข้าชม
กว่าที่จะเป็น "กราฟิกดีไซน์" นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากจะใช้โปรแกรมเเละอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเป็นเเล้ว สกิลพื้นฐานที่ต้องมีติดตัวก็สำคัญเช่นเดียวกัน...
2616 ผู้เข้าชม
หากวันหนึ่งเกิดข้อผิดพลาดกับเว็บไซต์ของคุณขึ้นมาจะทำอย่างไร เพื่อเป็นการเตรียมและรับมือกับการ Error ของหน้าเว็บไซต์ วันนี้เราได้รวบรวม Error Message 9 แบบ มาให้คุณได้ทำความรู้จักกันค่ะ
3397 ผู้เข้าชม
ปัจจัยอะไรบ้างที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจดจำเว็บไซต์ของเราได้ มาดูกันเลยค่ะ
1279 ผู้เข้าชม
แต่เมื่อมีสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้งานได้แพร่หลาย ทุกที่ทุกเวลา จนเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนยุคนี้ การแสดงผลของเว็บไซต์ จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้รองรับกับขนาดหน้าจอที่เล็กลงและแตกต่างกันไป
1251 ผู้เข้าชม
77524 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์